Thông tin địa chỉ Công ty Luật hợp danh Đông Đô - LH: 02438515839

10/07/2024

Công ty Luật Hợp danh Đông Đô là một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam, nổi tiếng với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý. Được thành lập từ năm 2008, Đông Đô đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình nhờ vào đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc các lĩnh vực pháp luật. Với sứ mệnh "Vì một cộng đồng pháp lý vững mạnh", công ty không ngừng nỗ lực để mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật Hợp danh Đông Đô qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmTrình tự, thủ tục công chứng hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất khi bố mẹ tặng cho con cái

1. Giới thiệu về Công ty Luật hợp danh Đông Đô

Công ty Luật Hợp danh Đông Đô chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ pháp lý đa dạng cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Các dịch vụ của Đông Đô bao gồm tư vấn pháp luật doanh nghiệp, quản lý tài sản, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, và giải quyết tranh chấp. Công ty đặc biệt nổi bật trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển bền vững bằng cách cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện và tối ưu. Với phương châm "Hiểu luật để thành công", Đông Đô luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường kinh doanh.

Ngoài ra, Công ty Luật Hợp danh Đông Đô còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua các dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ pháp lý dài hạn. Công ty không chỉ tập trung vào việc giải quyết các vấn đề pháp lý mà còn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quyền và nghĩa vụ của mình trong mọi giao dịch. Với cam kết "Chuyên nghiệp - Uy tín - Hiệu quả", Đông Đô luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực hết mình để mang lại những giải pháp pháp lý tối ưu nnhất

>>> Xem thêmChi phí thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội là bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật hợp danh Đông Đô

Địa chỉ: 244, Khâm Thiên, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 02438515839

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Thiên Hòa Hà Nội - LH: 0904116298

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục