Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trường Hải - LH: 0904192929

11/07/2024

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực pháp lý và đội ngũ luật sư giàu chuyên môn, tâm huyết cũng như kinh nghiệm thực tiễn, Công ty Luật TNHH Trường Hải đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế là một trong những công ty luật uy tín, đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trường Hải qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ lần đầu cho người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Trường Hải

Một trong những lĩnh vực chính mà Công ty Luật Trường Hải chuyên sâu là tư vấn pháp luật cho các tổ chức, doanh nghiệp. Các luật sư của công ty có chuyên môn sâu rộng, có thể cung cấp tư vấn về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, đầu tư, thương mại, lao động, bất động sản, sở hữu trí tuệ và nhiều lĩnh vực pháp lý khác. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để doanh nghiệp vận hành một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của pháp luật.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực pháp lý, Công ty Luật Trường Hải còn cung cấp dịch vụ đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng trước toạ án và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng trong các vụ kiện tụng, điều tra, trọng tài thương mại và các tranh chấp pháp lý phức tạp khác.

>>> Xem thêm: Các loại giấy tờ tách sổ đỏ cho con tại văn phòng công chứng.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trường Hải

Địa chỉ: Cụm 5, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nộ

Điện thoại: 0904192929

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Sanko - LH: 0919021355

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Trường Hải. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục