Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH KTD – LH: 0934585568

17/07/2024

Với phương châm hoạt động tất cả vì lợi ích của khách hàng cùng một đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn tinh thông về chuyên môn và nghiệp vụ, năng động và nhiệt huyết, Công ty luật TNHH KTD cam kết đảm bảo được chất lượng dịch vụ tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH KTD qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí công chứng di chúc hiện nay là bao nhiêu và bao gồm những phí gì?

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH KTD

Công ty luật TNHH KTD là một công ty Luật được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. KTD là nơi hội tụ của những luật sư được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có kinh nghiệm hành nghề lâu năm, am hiểu sâu sắc pháp luật và thực tiễn pháp lý tại Việt Nam và pháp luật của các nước trên thế giới. KTD không những có đủ năng lực cung cấp các giải pháp tư vấn toàn diện về mặt pháp lý mà còn có khả năng xử lý các vấn đề vướng mắc trong thực tiễn của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

KTD đang cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư trong nước và nước ngoài, sở hữu trí tuệ, kinh doanh thương mại, bất động sản, tài chính – ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, lao động, hợp đồng, các thủ tục cấp phép, các thủ tục hành chính khác.v.v. Bên cạnh đó, KTD còn tham gia tư vấn và tham gia tố tụng trong các vụ án/vụ việc trong lĩnh vực hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại, hành chính, lao động, hôn nhân và gia đình…

>>> Xem thêm: Giá dịch vụ làm sổ đỏ chính xác cập nhật mới nhất năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH KTD

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà số 18, Ngõ 35, Phố Cát Linh, Q. Đống Đa,TP. Hà Nội

Số điện thoại: 0934 585 568

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Quốc Tế TNTP và Các cộng sự – LH: 0903503285

Trên đây là Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH KTD để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân những địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục