Thông tin địa chỉ VILAF - Vietnam International Law Firm - LH: 02439348530

16/07/2024

Từ một nhóm nhỏ các luật sư ban đầu làm việc với công ty luật danh tiếng Clifford Chance vào năm 1993, VILAF đã phát triển thành một công ty luật độc lập với 90 luật sư, bao gồm 15 đối tác, trở thành một trong những đội ngũ luật sư kinh doanh nói tiếng Anh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Nhiều luật sư của VILAF được công nhận là luật sư hàng đầu, luật sư được khuyến nghị hoặc luật sư đạt giải thưởng tại Việt Nam bởi IFLR1000, Legal 500, Chambers,... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ VILAF - Vietnam International Law Firm qua bài viết dưới đây

>>> Xem thêm: Có thể nhờ người thân đi công chứng bằng tốt nghiệp THPT hay không?

1. Giới thiệu về Văn phòng luật VILAF - Vietnam International Law Firm

Với kinh nghiệm quốc tế phong phú và kiến thức sâu rộng về văn hóa chính trị và phát triển pháp luật của Việt Nam, các luật sư của VILAF ở vị thế tốt nhất để tư vấn cho khách hàng về luật pháp Việt Nam. Cách tiếp cận của VILAF tập trung vào đánh giá rủi ro và định hướng giải pháp. Chúng tôi loại bỏ sự phức tạp để cung cấp những câu trả lời rõ ràng và sâu sắc cho khách hàng.

VILAF luôn tự hào về khả năng cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện và chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ các giao dịch thương mại đến các vấn đề pháp lý phức tạp. Với sự cam kết không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, VILAF tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn làm dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh tại Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật VILAF - Vietnam International Law Firm

Địa chỉTầng 6, Tòa nhà HCO (Melia), 44B Phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439348530

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bross và cộng sự - LH: 0972129679

Trên đây là thông tin Văn phòng luật VILAF - Vietnam International Law Firm để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục