Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Interconde – LH: 02439728973

10/07/2024

Công ty luật TNHH Interconde tập hợp các luật sư, chuyên gia với chuyên môn sâu rộng cùng kinh nghiệm thực chiến lâu năm tự hào là một địa chỉ tư vấn luật uy tín cung cấp đa dạng dịch vụ cho các tổ chức, cá nhân. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Interconde qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ đơn giản, chuẩn xác nhất cập nhật năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH Interconde

Công ty luật TNHH Interconde tập hợp các luật sư, chuyên gia với chuyên môn trong các ngành luật khác nhau tạo thành một nhóm đa ngành đuợc đào tạo bài bản kết hợp nhuần nhuyễn với phong cách làm việc của tổ chức tạo nên thương hiệu Intercode. Tất cả các luật sư, chuyên gia và chuyên viên tư vấn của công ty tuân thủ một tác phong làm việc dựa vào sức mạnh tổng hợp để cung cấp các sản phẩm pháp lý tối ưu nhất với yêu cầu của khách hàng theo cách hợp pháp và nhân văn.

Công ty luật TNHH Intercode hỗ trợ theo chiều sâu cho Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban tổng giám đốc, Ban giám đốc các doanh nghiệp thông qua việc soạn thảo chi tiết các giao dịch hợp đồng mà Intercode đàm phán và kiến tạo trong các thương vụ cơ cấu lại, sáp nhập và mua bán các doanh nghiệp, hợp đồng thương mại, nhượng thương quyền và sở hữu trí tuệ; cung cấp lợi ích cho khách hàng trước khi các cơ quan tiến hành tố tụng, cơ quan hành chính và cơ quan trọng tài can thiệp theo hướng bất lợi.

>>> Xem thêm: Công chứng ủy quyền định đoạt được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Interconde

Địa chỉ: 703A Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3972 8973

Email: info@intercode.vn

Website: https://intercode.vn/trang-chu.html

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Black & White – LH: 0438555555

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Interconde. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục