Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự – LH: 0964509555

20/07/2024

Luật Hùng Sơn là công ty luật chuyên nghiệp cung cấp toàn bộ các dịch vụ pháp lý cho quý khách hàng. Công ty được thành lập bởi luật sư Nguyễn Minh Hải và nhóm luật sư lâu năm từng làm việc cho nhiều công ty luật lớn tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ khi làm mất sổ được thực hiện như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự

Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự chủ yếu tập trung vào nguồn đầu tư nước ngoài và trong nước, các Doanh nghiệp và Thương mại, các Ngân hàng và Tài chính, Mua bán & Sáp nhập, Bất động sản và xây dựng, Dự án Cơ sở hạ tầng và Điện, Chứng khoán và Thị trường vốn, Thuế, Lao động, Bảo hiểm, Hàng không và Viễn thông, Giải quyết tranh chấp, Tái cấu trúc và Phá sản Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Nhượng quyền và Chuyển giao Công nghệ, Khảo sát, Nghiên cứu và Học tập.

Luật Hùng Sơn hiện có tổng cộng gần 20 LUẬT SƯ và chuyên gia tư vấn với kiến ​​thức và kinh nghiệm cao, đáp ứng đủ điều kiện để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt cho khách hàng. Những luật sư và chuyên gia tư vấn của Luật Hùng Sơn cam kết làm việc chăm chỉ, kịp thời và hiệu quả về chi phí để có lợi cho khách hàng.  Luật Hùng Sơn luôn hướng tới việc cung cấp các dịch vụ và tư vấn lành mạnh, nhanh chóng. Luật Hùng Sơn cam kết thực hiện các hoạt động pháp lý với tính chính trực, năng lực, tính hợp lý cùng với sự hiểu biết toàn diện về các mục tiêu thương mại của khách hàng.

>>> Xem thêm: Di chúc miệng cần mấy người làm chứng? Yêu cầu đối với người làm chứng là gì?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự

Địa chỉ: P911, Tầng 9, CT5 Mỹ Đình Sông Đà, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0964509555

Email: info@luathungson.vn

Website: luathungson.vn - luathungson.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH Sen Vàng – LH: 0964587766

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Hùng Sơn và Cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục