Thông tin địa chỉ Công Ty Luật TNHH Sen Vàng – LH: 0964587766

20/07/2024

Công Ty Luật Tnhh Sen Vàng (Golden Lotus Limited Company Law) là một tổ chức chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng, đại diện ngoài tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Sen Vàng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc thực hiện mất bao lâu? Phải nộp những chi phí gì?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Sen Vàng

Công ty Luật TNHH Sen Vàng là một tổ chức hành nghề luật sư chuyên nghiệp, được nhiều Tập đoàn, Tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tin cậy, tín nhiệm ký hợp đồng tư vấn pháp luật thường xuyên và thực hiện theo vụ việc riêng lẻ, trong đó có những vụ việc lớn có tính chất đặc biệt. Với đội ngũ Luật sư và cố vấn pháp luật có nhiều kinh nghiệm, trình độ, kiến thức trong nhiều năm hành nghề luật có thâm niên và kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, một số cán bộ, lãnh đạo của Công ty Sen Vàng đã và đang tham gia giảng dạy trực tiếp tại Học viện Tư Pháp – Trung tâm tư vấn pháp luật –  Khoa đào tạo Luật sư và các chức danh tư pháp khác. Công ty Luật TNHH Sen Vàng đã và đang hoàn thiện chất lượng dịch vụ để trở thành một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực luật sư phục vụ các khách hàng có nhu cầu chuyên biệt. Sen Vàng khẳng định sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan đến luật sư cho quý khách hàng một cách tốt nhất. Đến với Sen Vàng quý khách sẽ có những tư vấn pháp luật và dịch vụ pháp lý khác đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp tốt nhất.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ khi góp vốn bằng quyền sử dụng đất gồm mấy bước?

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Sen Vàng

Địa chỉ: Số 66, Đường 19/5, Phường Văn Quán,  Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0964587766

Email: luatsenvang66@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH SJK – LH: 1900636292

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Sen Vàng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục