Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông - LH: 0462750727

06/09/2024

Là công ty đa ngành nghề với thị trường hoạt động rộng khắp trên thế giới, Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông không ngừng nỗ lực mở rộng và phát triển các ngành nghề kinh doanh của mình. Trong đó, xuất khẩu lao động là hoạt động chủ yếu và cốt lõi của công ty. Những năm đầu hoạt động, công ty chỉ tập trung vào việc đưa sĩ quan, thủy thủ, và thuyền viên đi làm việc trên các tàu vận tải và đánh cá quốc tế với số lượng hạn chế. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Trong khi thị trường bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá, nhu cầu bán nhà huyện Đông Anh đang gia tăng đáng kể.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông

Với sự chủ động và tích cực trong việc mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông đã từng bước phát triển và mở rộng các ngành nghề xuất khẩu lao động ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Từ những bước khởi đầu khiêm tốn, công ty hiện đã đưa hàng chục ngàn lao động phổ thông và lao động kỹ thuật đi làm việc tại các quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, CHLB Đức, và nhiều quốc gia khác tại châu Âu.

Nhờ vào chiến lược phát triển linh hoạt và sự tận tâm trong công việc, Công ty Cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông đã khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực xuất khẩu lao động quốc tế. Chúng tôi cam kết tiếp tục mở rộng hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho lao động Việt Nam trên toàn thế giới.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hủy hợp đồng mới nhất theo quy định của pháp luật hiện hành. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất khẩu lao động và Dịch vụ Thương mại Biển Đông

Địa chỉ: 145A/85 - Hạ Đình - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0462750727

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương - LH: 0986894342 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Inteco để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục