Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương - LH: 0986894342

06/09/2024

Vượt qua sự khác biệt của hai quốc gia, chúng tôi muốn thử sức mình và cùng phát triển. Phát triển sự nghiệp để cống hiến cho sự PHÁT TRIỂN và HÒA HỢP của hai đất nước.” Với những suy nghĩ như vậy đã thành lập Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực Việt Nam Thái Bình Dương (Manpower Vietnam Pacific Jsc - MVP) Một bên là quốc gia đã phát triển với nền khoa học kĩ thuật cao nhưng một lần nữa đang bước vào thời kỳ khó khăn – Nhật Bản Một bên là quốc gia đang phát triển với nguồn nhân lực trẻ và rất dồi dào – Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Trong bối cảnh săn đón nhà giàu Hà Nội mua biệt thự đang gia tăng, thị trường bán nhà đất trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương

Điều mà hai quốc gia trên đang cần là khác nhau, tuy nhiên MVP nghĩ rằng bằng việc tạo dựng mối quan hệ hợp tác, tin tưởng sâu sắc, Nhật Bản và Việt Nam sẽ cùng sánh vai trên con đường phát triển. Bây giờ chính là thời điểm tình bằng hữu chân thành, vượt qua rào cản về quốc gia được thử thách. CTCP Nguồn nhân lực Việt Nam Thái Bình Dương mong muốn đóng góp cho quan hệ Việt Nam – Nhật Bản với vai trò là cầu nối của hai quốc gia.

MVP tin tưởng rằng, bằng những cố gắng nỗ lực trong nghiệp vụ hàng ngày, những THÀNH QUẢ nhỏ sẽ trở thành THÀNH TỰU lớn trong tương lai. Người lao động mong muốn được làm việc ở công ty tốt, quan tâm đến người lao động. Công ty MVP không chỉ giới thiệu người lao động với công ty, giới thiệu công ty cho người lao động mà hướng dến xây dựng tình cảm gắn kết giữa hai bên khi phái cử lao động.
>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà đất có đắt không ? 

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 29 Phố Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0986894342

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát - LH: 02433545435 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần nguồn nhân lực Việt Nam - Thái Bình Dương để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục