Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu - LH: 0983899918

05/09/2024

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu (Global Investment and Business Development Joint Stock Company) tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu qua bài viết dưới đây.

>>>  Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh tại Hà Nội mất bao nhiêu lâu và chi phí như thế nào?

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu

Công ty tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ đầu tư đa dạng và các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả, bao gồm đầu tư chiến lược - đầu tư vào các ngành nghề tiềm năng và các dự án có khả năng sinh lời cao, phát triển dự án từ giai đoạn ý tưởng đến khi hoàn thành, tư vấn kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động.

Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu cam kết mang lại những giải pháp đột phá và giá trị thực cho khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển bền vững và thành công.

>>>  Xem thêm: Chung cư Quận Bắc Từ Liêm đang có những căn nào phù hợp với cặp đôi mới cưới?

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu

Địa chỉ: Số 7,8,9 -LK4, KĐT Đại Thanh, Xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0983899918

>>>  Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng (COMA) - LH: 0438631122

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Kinh Doanh Toàn Cầu các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục