Thông tin địa chỉ CTCP Hợp tác Đầu tư Nhân lực Quốc tế Việt (VINACOOP) - LH: 02466893939

04/09/2024

Với sứ mệnh trở thành công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật Bản học tập và làm việc. Công ty cổ phần hợp tác đầu tư nhân lực quốc tế Việt( Vinacoop., jsc) không ngừng nỗ lực là lựa chọn số 1 cho người lao động Việt Nam và các đối tác tại Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Hợp tác Đầu tư Nhân lực Quốc tế Việt (VINACOOP) qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đau đầu vì thủ tục thuế nhà đất khi bán nhà đất quận Quốc Oai 

1. Giới thiệu về CTCP Hợp tác Đầu tư Nhân lực Quốc tế Việt (VINACOOP)

VINACOOP định hướng trở thành cầu nối tin cậy giữa người lao động Việt Nam và các nhà tuyển dụng quốc tế, tạo ra môi trường phát triển bền vững cho cả hai bên. Công ty cam kết mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, và chất lượng, giúp người lao động Việt Nam có cơ hội tiếp cận các công việc phù hợp với khả năng và nguyện vọng của mình tại nhiều quốc gia khác nhau.

Sứ mệnh của VINACOOP là góp phần phát triển nguồn nhân lực Việt Nam không chỉ về số lượng mà còn về chất lượng, đào tạo và trang bị cho người lao động những kỹ năng cần thiết để hội nhập vào môi trường làm việc toàn cầu. Đồng thời, công ty cũng cam kết bảo vệ quyền lợi của người lao động, đảm bảo họ được làm việc trong điều kiện tốt nhất và được hỗ trợ tối đa trong suốt quá trình lao động ở nước ngoài.

>>> Xem thêm: Cần lưu ý điều gì khi thực hiện sang tên căn hộ tại văn phòng công chứng Hà Nội?

2. Thông tin địa chỉ CTCP Hợp tác Đầu tư Nhân lực Quốc tế Việt (VINACOOP)

Địa chỉ: Số nhà 16A, ngõ 322/41 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

+ Trung tâm đào tạo: Thôn Bắc, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 02466893939

Fax: 024 6689 3939

Email: info@vinacoop.vn

Website: www.vinacoop.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Tập đoàn Anh Vinh - LH: 0941583666

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Hợp tác Đầu tư Nhân lực Quốc tế Việt (VINACOOP) các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục