Thông tin địa chỉ Chi nhánh VPLS Công Lý Việt – LH: 0913512688

29/07/2024

Văn phòng luật sư Công Lý Việt chính thức được Sở Tư pháp tỉnh Quảng Ninh cấp giấy phép hoạt động từ ngày 19/09/2003 và năm 2010 VPLS lập chi nhánh tại Thành phố Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh VPLS Công Lý Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng hỗ trợ thực hiện sang tên sổ đỏ nhanh chóng, làm việc cả thứ 7 chủ nhật

1. Giới thiệu về Chi nhánh VPLS Công Lý Việt

Được hình thành và phát triển dựa trên sự tâm huyết của luật sư Vũ Thị Nga và các cộng sự. Từ khi đi vào hoạt động năm 2003 đến nay, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tranh tụng, tư vấn pháp luật và thực hiện dịch vụ pháp lý, cùng với đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý có kiến thức chuyên sâu, tâm huyết với nghề và tận tụy với nghề nghiệp, được sự tín nhiệm của khách hàng, VPLS Công lý việt đã tham gia tranh tụng, bảo vệ được quyền lợi, lợi ích hợp pháp cho khách hàng tiêu biểu qua những vụ án oan gây chấn động những năm gần đây như Nguyễn Thanh Chấn, Hàn Đức Long, Đặng Thị Nga...

VPLS Công Lý Việt tự hào đã hợp tác và cung cấp dịch vụ pháp lý cho nhiều doanh nghiệp lớn, cũng như các tổ chức và cá nhân nổi tiếng. VPLS Công Lý Việt luôn nỗ lực xây dựng một văn phòng luật sư với tiêu chí chuyên nghiệp, tận tâm và minh bạch. Tầm nhìn của Văn phòng là trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam, mang đến những giải pháp pháp lý tốt nhất và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng.

>>> Xem thêm: Bán nhà quận Hoàn Kiếm dưới 5 tỷ có sổ đỏ sang tên ngay, vị trí trung tâm thuận tiện đi lại

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh VPLS Công Lý Việt

Địa chỉ: Phòng 312 tòa nhà HITC , 239 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0913512688 / 0986363199

Email: Conglyviet89@gmail.com

Website: www.conglyviet.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam – LH: 02439348530

Trên đây là thông tin Chi nhánh VPLS Công Lý Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục