Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phụng Hiến – LH: 0981261318

29/07/2024

Văn phòng Luật sư Phụng Hiến thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội được Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp Giấy phép hoạt động số: 01011924 ngày 08 tháng 10 năm 2021. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phụng Hiến qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Hoàn Kiếm giá từ 3 tỷ đến 4 tỷ, nhà đẹp đầy đủ nội thất, sổ đỏ chính chủ

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Phụng Hiến

Với phương châm, lấy “Phụng sự hiến pháp và pháp luật” làm kim chỉ nam cho hành động, nhằm góp phần bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, quyền và lợi ích hợp pháp của các cơ quan, tổ chức và cá nhân, góp phần vào sự phát triển kinh tế và xây dựng xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Văn phòng Luật sư Phụng Hiến với đội ngũ luật sư có nhiều năm tham gia và làm việc trong các lĩnh vực: Tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng và đại diện ngoài tố tụng… đã và đang cung cấp dịch vụ pháp lý thường xuyên và theo từng vụ việc cho nhiều tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước.

Đến với dịch vụ pháp lý của Văn phòng luật sư Phụng Hiến, quý khách yên tâm khi được đồng hành cùng đội ngũ luật sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm với phương châm làm việc: Nhiệt tâm – Trách nhiệm – Hiệu quả và Bảo mật thông tin của quý khách.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch theo quy định mới cần lưu ý những vấn đề gì?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Phụng Hiến

Địa chỉ: P505, Tầng 5, Số 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0981261318 - 0332856616

Email: lscaoquyen@gmail.com

Website: luatphunghien.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Mayer Brown tại Hà Nội - LH: 02432663113

Trên đây là thông tin Văn phòng Luật sư Phụng Hiến để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục