Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam – LH: 02439348530

29/07/2024

Từ một nhóm luật sư nhỏ ban đầu làm việc với công ty luật Magic Circle Clifford Chance vào năm 1993, VILAF đã phát triển thành một công ty luật độc lập với 90 luật sư bao gồm 15 cộng sự, là một trong những nhóm luật sư kinh doanh nói tiếng Anh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam - VILAF qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà Hoàn Kiếm dưới 2 tỷ có sổ đỏ chính chủ, đầy đủ nột thất, thuận tiện đi lại

1. Giới thiệu về Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam – VILAF

Nhiều luật sư của VILAF được công nhận là luật sư hàng đầu, luật sư được giới thiệu hoặc luật sư đoạt giải thưởng tại Việt Nam bởi IFLR1000, Legal 500, Chambers, Asialaw, ALB, Benchmark Litigation và In-House Community. Với kinh nghiệm quốc tế sâu rộng và hiểu biết sâu sắc về văn hóa chính trị và diễn biến pháp lý của Việt Nam, các luật sư của VILAF có vị thế tốt nhất để tư vấn cho khách hàng về luật pháp Việt Nam. Cách tiếp cận của VILAF tập trung vào đánh giá rủi ro và định hướng giải pháp.

VILAF tư vấn cho Citigroup với tư cách là cố vấn pháp lý Việt Nam trong việc bán mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam cho United Overseas Bank (Vietnam) Limited (UOBV). Việc hoàn tất giao dịch phải tuân theo các phê duyệt theo quy định có liên quan. Việc bán mảng kinh doanh ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam là một phần trong thương vụ bán mảng kinh doanh bán lẻ tại Đông Nam Á (Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan) của Citigroup trong gói thỏa thuận trị giá 3,7 tỷ đô la Mỹ với UOB.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh chóng, chi phí hợp lý

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam – VILAF

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà HCO (Melia), 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Điện thoại: 02439348530

Email: anh.bui@vilaf.com.vn

Fax: 02439348531

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Văn phòng luật sư Phùng Anh Tuấn và Đồng sự  – LH: 045772153

Trên đây là thông tin Chi nhánh công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam - VILAF để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục