Thông tin địa chỉ Bệnh viện Công An thành phố Hà Nội

11/10/2023

Sức khỏe luôn đứng đầu trong danh sách ưu tiên của mọi người. Tại Hà Nội, Bệnh viện Công An là một trong những cơ sở y tế uy tín và có tiếng. Nơi đây chuyên cung cấp dịch vụ chất lượng, hiện đại cho người dân và cán bộ công an. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý và được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ y tế. Vậy Bệnh viện Công An thành phố Hà Nội có địa chỉ tại đâu? Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn làm công chứng di chúc tại bệnh viện cho người già yếu không minh mẫn. 

1. Tìm hiểu thêm về bệnh viện Công an Hà Nội

Bệnh viện Công an Hà Nội hiện nay đã được đầu tư các thiết bị hiện đại cùng kỹ thuật y tế tân tiến. Việc này nhằm bảo đảm chẩn đoán chuẩn xác cùng điều trị tối ưu đối với bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ, cán bộ y tế sở hữu có tay nghề kỹ thuật cao, tận tâm phục vụ và giải quyết mọi yêu cầu y tế của bệnh nhân.

Là 1 trong những bệnh viện hàng đầu, nơi đây cung ứng đầy đủ những dịch vụ y tế. Bao gồm cấp cứu, điều trị, phục hồi chức năng cho bệnh nhân phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu. Bệnh viện có các phòng khám chuyên ngành về da liễu, nhi, sản, phụ khoa, tim mạch, ung bướu và chấn thương chỉnh hình. Ngoài ra, bệnh viện cũng có các phòng khám đa khoa và phòng khám tâm lý.

Nơi đây không những chú ý về dịch vụ y tế mà còn đảm bảo được không gian dễ chịu, thoải mái cho các bệnh nhân. Không gian bệnh viện được bố trí thông thoáng, sạch đẹp. Đặc biệt là đầy đủ trang thiết bị y tế, đem tới cảm giác tiện nghi và thoải mái đối với bệnh nhân suốt thời gian điều trị.

>>> Xem thêm: Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội - Quy trình khám bệnh và giảm giá. 

2. Thông tin liên hệ

Với sứ mạng chăm sóc sức khoẻ nhân dân cùng mong muốn đem tới dịch vụ y tế chất lượng nhất, Bệnh viện Công An Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, huấn luyện kỹ năng đối với các cán bộ y tế, đặc biệt đầu tư vào hiện đại hoá thiết bị y tế cùng cơ sở vật chất nhằm phục vụ yêu cầu y tế ngày 1 cao của người dân.

Bệnh viện công an Thành phố Hà Nội 

Địa chỉ: số 9 Văn Phú, phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội. 

Trên đây là Thông tin và địa chỉ Bệnh viện Công An thành phố Hà Nội, thành phố Hà Nội, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

XEM THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM: 

>>> Đề xuất bỏ xếp loại tốt nghiệp THCS của Bộ giáo dục & Đào tạo

>>> Bị đau mắt đỏ nên kiêng ăn gì để nhanh khỏi bệnh?

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật