Thông tin, địa chỉ Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

03/11/2023

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, được thành lập và quản lý bởi Đại Học Y Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm y tế hàng đầu tại Việt Nam với danh tiếng vượt trội trong lĩnh vực y học và điều trị bệnh. Nơi đây không chỉ là một điểm đến uy tín cho người dân tại thủ đô Hà Nội mà còn thu hút bệnh nhân từ khắp cả nước và khu vực. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc bệnh nhân tận tâm, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực y tế và y học nghiên cứu.

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng sổ khám bệnh sang Tiếng Nhật, Tiếng Anh giá cực rẻ, lấy ngay trong ngày. 

1. Thông tin về Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, được thành lập vào năm 1961.  Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm của bệnh viện sẵn sàng đáp ứng các chuyên khoa đa dạng và xử lý những ca bệnh phức tạp.

Với trang thiết bị y tế hiện đại và hệ thống phòng khám cùng phòng chẩn đoán tiên tiến, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Từ chẩn đoán, điều trị cho đến phục hồi nhiều loại bệnh hiện nay. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có vai trò quan trọng trong hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và phát triển y học.

Với cam kết mang lại dịch vụ chất lượng hàng đầu và sự quan tâm chu đáo tới từng bệnh nhân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã trở thành một điểm đến tin cậy cho người dân khi tìm kiếm các giải pháp y tế chất lượng.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội.

2. Thông tin địa chỉ

2.1. Đặt lịch khám tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội như thế nào?

Bệnh viện ĐH Y Hà Nội có lịch làm việc như sau:
- Từ thứ 2 đến thứ 6, bệnh viện sẽ hoạt động từ 06h30 đến 12h00 vào buổi sáng. Buổi chiều từ 13h30 - 16h30.
- Thứ Bảy, bệnh viện sẽ làm việc từ 06h30 đến 12h00.
- Chủ Nhật, bệnh viện sẽ làm việc từ 07h30 đến 12h00.

Để biết chi tiết lịch làm việc của các khoa trực thuộc bệnh viện, quý khách vui lòng xem tại Trung tâm Y khoa, tầng 1, Nhà A5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Lịch làm việc của Khoa Quốc tế:
- Thứ 3: Bạn sẽ được khám tại Phòng số 103, Nhà A2 trong giờ hành chính. Tuy nhiên bạn nên đến sớm để xếp hàng và mua phiếu khám để được hỗ trợ sớm nhất.
- Các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 7: Bạn sẽ được khám tại Nhà A5 trong giờ hành chính. Tuy nhiên, để được đón tiếp chu đáo nhất, bạn cần đặt lịch hẹn trước.

Địa chỉ của bệnh viện: Số 1, Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng di chúc đối với người già yếu không minh mẫn đang nằm tại bệnh viện. 

2.2. Các gói khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện cung cấp các gói khám sức khỏe tổng quát. Việc này nhằm phát hiện và chẩn đoán sớm những dấu hiệu bất thường một cách chính xác và nhanh chóng. Các gói khám bao gồm:

- Gói khám tổng quát: Nội soi tổng quát, nội soi tai mũi họng, kiểm tra mắt, kiểm tra răng hàm mặt và kiểm tra sản phụ khoa.

- Gói khám cơ bản: Siêu âm ổ bụng, X quang tim, X quang phổi và đo điện tim đồ.

- Gói xét nghiệm cơ bản cho người bệnh: Xét nghiệm đường huyết, xét nghiệm men gan, xét nghiệm chức năng thận, HbsAg, Acid uric, kiểm tra mỡ máu, CTM, TPTNT và GGT với nam.

>>> Xem thêm: Đăng ký hiến tạng sau khi chết cần lưu ý những gì?

Trên đây là Thông tin và địa chỉ Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn được nơi khám sức khỏe tốt nhất cho gia đình của mình nhé!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật