Thông tin địa chỉ Nhà hàng Maison Sen - Đẳng cấp ẩm thực Buffet Việt

16/12/2023

Trong những năm gần đây, khi xã hội ngày càng phát triển, nhắc tới ẩm thực người ta không còn chỉ nhắc tới đồ ăn ngon mà còn nhắc tới cả phong cách phục vụ, không gian và giá cả của nhà hàng đó. Hiện nay, giữa đa dạng những nhà hàng có tên tuổi, Maison Sen nổi lên như một thương hiệu danh giá và uy tín trong lòng thực khách. Nếu bạn đang do dự không biết liệu có nên trải nghiệm ẩm thực tại đây hay không, hãy đọc những đánh giá chi tiết dưới đây để có thêm thông tin nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiếm tiền từ nghề cộng tác viên trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng nhanh nhất.

1. Giới thiệu về Nhà hàng Maison Sen

Từ "Maison"trong tiếng Pháp đã được biết đến có nghĩa là "Nhà". Nhà là một nơi quen thuộc, ấm áp và yên bình nhất khi bên cạnh gia đình và người thân. Từ "Sen" là tên của loài hoa sen, quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho sự thanh khiết, chân thành và giản dị. Từ cái tên cho đến tinh thần của thương hiệu Maison Sen, mọi điều đều hướng đến việc mang lại cho khách hàng không chỉ là những bữa ăn ngon mà còn là sự ấm áp, đầy đủ và chân thành.

Maison Sen là một nhà hàng buffet ẩm thực thuộc hệ thống Buffet Sen - nhà hàng tiên phong trong văn hoá buffet ẩm thực. Với sứ mệnh toàn tâm toàn ý trong việc tạo ra những món ngon, Maison Sen tự hào mang đến cho khách hàng thực đơn phong phú với hơn 200 món theo phong cách Á - Âu, kết hợp với hương vị tinh túy của ẩm thực Việt Nam.

>>> Xem thêm: Mua bán ô tô đang thế chấp có cần phải công chứng giấy tờ, đăng ký xe không?

Phương châm hoạt động của Maison Sen

Phương châm hoạt động của Maison Sen là hy vọng rằng quý khách sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp, trọn vẹn và dinh dưỡng khi ghé qua. Mục tiêu của nhà hàng là để khách hàng luôn có trải nghiệm như được sống trong căn nhà yêu dấu bên gia đình, người thân và bạn bè; để lại trong lòng họ những kí ức ngọt ngào và thiêng liêng.

Không chỉ nổi tiếng với các món ngon được phục vụ trong không gian sang trọng. Maison Sen còn được biết đến thông qua lòng hiếu khách, dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp, luôn niềm nở chào đón từng khách hàng từ khắp nơi.

2.  Giá vé buffet Sen là bao nhiêu?

Buffet Sen Trần Hưng Đạo mở cửa từ Thứ 2 đến Chủ Nhật hàng tuần. Giá buffet tại nhà hàng như sau: 

- Người lớn (>1,4m): 398.000đ

- Trẻ em (cao từ 90cm – <1m4): 199.000đ

- Trẻ em (cao dưới 90cm): Miễn phí

Chú ý: Giá buffet chưa bao gồm VAT và đồ uống. Trẻ em có chiều cao từ 1,4m trở lên sẽ được tính như người lớn.

>>> Xem thêm: Thủ tục và lưu ý khi làm dịch vụ sang tên sổ đỏ cho người thân đang ở nước ngoài?

3. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Maison Sen - Đẳng cấp ẩm thực Buffet Việt

Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 02439449735

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Sen Tây Hồ - Lựa chọn số 1 cho tín đồ Buffet. 

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin địa chỉ Nhà hàng Maison Sen - Đẳng cấp ẩm thực Buffet Việt. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục