Công chứng giấy tờ tại phố Nghĩa Dũng, Ba Đình

22/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở phố Nghĩa Dũng, Ba Đình để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về phố Nghĩa Dũng

Phố Nghĩa Dũng, dài 440m và rộng 6-7m, nằm trong quận Ba Đình, Hà Nội, bắt đầu từ bờ sông Hồng đến đường Yên Phụ. Trước đây, khu vực này được gọi là dốc Nghĩa Dũng thời Pháp thuộc và là phần đất bãi của thôn Nghĩa Dũng thuộc tổng Tả Túc, huyện Thọ Xương (sau đổi tên thành tổng Phúc Lâm). Thôn này từng nằm trong đê, nhưng theo thời gian, bãi bồi mở rộng đã kéo theo sự phát triển và mở rộng địa giới thôn ra ngoài đê. Ngôi đình cổ của thôn, hiện nằm ở số 20 đường Thanh Niên, vẫn giữ lại dấu ấn văn hóa lịch sử của khu vực.

Văn phòng công chứng Nghĩa Dũng

Trước đây, phố Nghĩa Dũng chủ yếu là nơi cư trú của những người dân nghèo từ nhiều nơi khác nhau, họ thường làm nghề trồng màu, trồng dâu và vào phố làm thuê. Vào mùa nước, người dân còn đi vớt củi rều từ sông Hồng. Ngày nay, phố Nghĩa Dũng đã trở thành một tuyến giao thông quan trọng trong quận Ba Đình, kết nối bờ sông Hồng với đường Yên Phụ. Tuyến phố này được nâng cấp và cải tạo, mang lại diện mạo mới, với lòng đường rộng rãi hơn giúp lưu thông thuận lợi cho các phương tiện giao thông di chuyển.

Văn phòng công chứng Nghĩa Dũng

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7 chủ nhật, công chứng giấy tờ tùy thân cuối tuần lấy ngay, thu phí theo đúng quy định pháp luật

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nghĩa Dũng

  • Bệnh viện Đa khoa Medlatec
  • Trường Trung cấp xây dựng Hà Nội
  • Trường Tiểu học Nghĩa Dũng
  • Trường Cao đẳng Ngoại ngữ Hà Nội
  • Khách sạn Rent-a-Room...

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Nghĩa Dũng hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Nghĩa Dũng và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nghĩa Dũng

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ bao gồm những bước nào? Hỗ trợ trọn gói từ A - Z khi thực hiện thủ tục chuyển đổi, sang tên sổ đỏ khi làm dịch vụ sổ đỏ

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục