Công chứng giấy tờ tại phố Bà Huyện Thanh Quan, Ba Đình

21/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở phố Bà Huyện Thanh Quan, Ba Đình để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về phố Bà Huyện Thanh Quan

Phố Bà Huyện Thanh Quan nằm trong phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội, dài 244 mét và rộng 10 mét. Phố bắt đầu từ đầu đường Điện Biên Phủ, cắt ngang phố Chùa Một Cột và kết thúc tại phố Lê Hồng Phong. Là một trong những con phố ngắn nhất của Hà Nội, Bà Huyện Thanh Quan không chỉ mang trong mình giá trị lịch sử mà còn là nơi tọa lạc của nhiều trụ sở ngoại giao lớn. Trước kia, phố này thuộc về Tiền Dinh góc Tây Nam thành cổ thời Nguyễn, từng mang tên đường số 83 và đã được đổi tên thành Bà Huyện Thanh Quan từ năm 1949 để vinh danh nữ sĩ Nguyễn Thị Hinh.

Văn phòng công chứng Bà Huyễn Thanh Quan

Giao thông trên phố Bà Huyện Thanh Quan thường nhộn nhịp với sự di chuyển của các phương tiện như ô tô, xe máy và xe đạp, đặc biệt vào giờ cao điểm. Với vị trí gần các trụ sở ngoại giao và khu vực trung tâm, phố luôn có lượng người qua lại đông đúc, tạo nên một không khí sôi động.

Văn phòng công chứng Bà Huyễn Thanh Quan

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp Sổ đỏ lần đầu từ 01/8/2024 được thực hiện như thế nào? Thông tin chi tiết về hồ sơ, thủ tục, thời gian cấp sổ đỏ

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Bà Huyện Thanh Quan

  • Quảng trường Ba Đình
  • Văn Phòng Trung Ương Đảng
  • Ủy Ban Quản lý vốn Nhà nước
  • Viện Nghiên cứu Người cao tuổi Việt Nam
  • Đại sứ quán Slovakia...

Nếu bạn đang sinh sống ở phố Bà Huyện Thanh Quan hoặc có nhu cầu mua nhà đất tại Bà Huyện Thanh Quan và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Bà Huyễn Thanh Quan

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất:

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Đảm bảo nhu cầu công chứng của mọi khách hàng với các dịch vụ công chứng gần nhất, miễn phí công chứng tại nhà, cơ quan, bệnh viện...

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục