Công chứng giấy tờ tại đường Động Lãm, Hà Đông

21/10/2024

Bạn đang tìm kiếm một Văn phòng công chứng ở đường Động Lãm, Hà Đông để công chứng giấy tờ, hợp đồng nhà đất hay các dịch vụ liên quan. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Thông tin về đường Động Lãm

Đường Động Lãm, nằm ở quận Hà Đông, Hà Nội, là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và các tiện ích đô thị. Đường này được kết nối với các tuyến phố lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như ra các khu vực ngoại ô. Với bề rộng khá thoáng, lòng đường được quy hoạch phù hợp cho các phương tiện cá nhân và giao thông công cộng. Hai bên đường, nhiều dự án chung cư và nhà ở đã được xây dựng, thể hiện sự phát triển của khu đô thị mới. Cảnh quan nơi đây tuy chưa thực sự nổi bật nhưng mang tính chất của một khu vực đang đô thị hóa, với nhiều công trình xây dựng xen kẽ những khu vực dân cư cũ.

Văn phòng công chứng Động Lãm

Động Lãm cũng có sự phát triển nhanh chóng của các cơ sở thương mại, từ những cửa hàng nhỏ lẻ đến các siêu thị quy mô vừa, phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân. Tuy nhiên, do sự phát triển này, một số vấn đề như ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm và tiếng ồn từ công trình xây dựng cũng xuất hiện. Mặc dù khu vực chưa hoàn toàn hiện đại, nhưng với tốc độ phát triển hiện tại, Động Lãm hứa hẹn trở thành một trong những tuyến đường sầm uất và quan trọng của Hà Đông, đóng vai trò như cầu nối giữa khu dân cư cũ và những dự án mới.

Văn phòng công chứng Động Lãm

>>> Xem thêm: Hướng dẫn thủ tục công chứng từ A đến Z

2. Một số địa điểm nổi bật trên đường Động Lãm

  • Trường THCS Đoàn Kết
  • Chợ Hà Đông
  • Khu thương mại Vincom Plaza Hà Đông
  • Khu đô thị Thanh Hà
  • khu chung cư Imperia Garden

Nếu bạn đang sinh sống ở đường Động Lãm hoặc có nhu cầu mua nhà đất đường Động Lãm và cần được hỗ trợ dịch vụ công chứng tại nhà nhanh chóng, chính xác? Hãy đến ngay với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Động Lãm

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Làm sổ đỏ mất bao lâu? Những vấn đề thường gặp khi làm sổ đỏ

Mọi thông tin xin liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục