Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel: Thiết kế sang trọng, hiện đại

11/10/2024

Hanoi Rendezvous Hotel tọa lạc ở vị trí lý tưởng cho cả khách nghỉ dưỡng và doanh nhân tại Hà Nội. Khách sạn cung cấp tiêu chuẩn dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đáp ứng nhu cầu cá nhân của mọi du khách. Tất cả các tiện nghi cần thiết như wifi miễn phí trong mọi phòng, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, lò sưởi và dịch vụ bưu điện đều sẵn có. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Ba Đình: Có 1 tỷ đồng, nên mua nhà hay đất? 

1. Giới thiệu về Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel

Hanoi Rendezvous Hotel được thiết kế và xây dựng với 5 tầng, tổng số 18 phòng. Khách sạn được cải tạo và nâng cấp năm 2016 với tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, từ máy lạnh đến đồ dùng vệ sinh cá nhân, giúp tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho du khách. Đặc biệt, không gian của khách sạn được bài trí hài hòa, tạo nên một bầu không khí dễ chịu, phù hợp cho cả những ai cần một không gian yên tĩnh để làm việc và những ai muốn thư giãn sau một ngày dài khám phá Hà Nội.

Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel

Bên cạnh đó, Hanoi Rendezvous Hotel còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, đảm bảo rằng mọi yêu cầu từ nhận phòng đến trả phòng đều diễn ra suôn sẻ. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tour và vé, giúp du khách dễ dàng khám phá các điểm đến nổi bật của thành phố. Với tất cả những tiện nghi và dịch vụ vượt trội, Hanoi Rendezvous Hotel chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một nơi lưu trú thoải mái và tiện nghi trong lòng Hà Nội.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói, tiết kiệm chi phí và thời gian. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel

Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel

Địa chỉ: 31, Hàng Điếu, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 038285777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Family Hotel Sóc Sơn: Không gian nghỉ dưỡng thoải mái

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Hanoi Rendezvous Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân đóng vai trò quan trọng trong sự vận động và phát triển của xã hội loài người. Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân được quy định ra sao? Mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.