Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 – LH: 0438581489

27/08/2024

Công ty Xây lắp 665 ra đời, trưởng thành và phát triển từ cuối những năm 60 của thế kỷ 20, chuyên làm nhiệm vụ quốc tế giúp bạn Lào đã thi công nhiều công trình có ý nghĩa chính trị, quân sự quan trọng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Cận cảnh 9 cơ sở nhà đất Hà Nội sẽ di dời khỏi nội đo năm nay

1. Giới thiệu về CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 là Doanh nghiệp xây dựng hạng I có bề dày trên 40 năm kinh nghiệm trong hoạt động XDCB trong nước và tại nước bạn Lào, có đầy đủ các điều kiện về năng lực và kinh nghiệm để tham gia dự thầu các dự án xây dựng và lắp đặt thiết bị có giá trị lớn trong và ngoài nước.

Công ty có đủ trang thiết bị phục vụ thi công xây dựng các công trình Dân dụng - Công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, đường dây tải điện, trạm biến áp, kinh doanh, lắp đặt thiết bị các công trình Dân dụng - Công nghiệp quy mô lớn, vừa và nhỏ; Sửa chữa máy móc thiết bị phục vụ thi công và tiêu dùng, sản xuất kết cấu thép và cung ứng bê tông thương phẩm.

>>> Xem thêm: 3 cách tính giá đất làm sổ đơn giản, nhanh chóng cho tất cả mọi người

2. Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665

Địa chỉ: Số 21, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0438581489

Fax: 04.38587825

Email: thanhan665@yahoo.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Xây dựng Tuấn Tài – LH: 0968913563

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân đóng vai trò quan trọng trong sự vận động và phát triển của xã hội loài người. Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân được quy định ra sao? Mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.