Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa – LH: 0945676969

27/08/2024

Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và cung cấp các dịch vụ liên quan. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã khẳng định mình là một đối tác đáng tin cậy. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi thực hiện tại phòng công chứng, dịch vụ sổ hồng giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa

Từ những ngày đầu thành lập, Anh Nghĩa luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, cam kết mang đến những sản phẩm xây dựng với tiêu chuẩn cao nhất. Công ty chuyên về xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật, cùng với đó là cung cấp các dịch vụ tư vấn, giám sát và quản lý dự án. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân giàu kinh nghiệm, Anh Nghĩa đã tham gia nhiều dự án lớn, từ những khu đô thị hiện đại đến các công trình công nghiệp và hạ tầng giao thông.

Không chỉ tập trung vào xây dựng, Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa còn mở rộng hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Công ty đã đầu tư vào nhiều dự án tiềm năng, từ bất động sản cho đến các dự án phát triển hạ tầng. Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, Anh Nghĩa hướng đến việc tạo dựng các giá trị bền vững, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và nền kinh tế đất nước.

>>> Xem thêm: Chiến lược phát triển bất động sản quốc gia giai đoạn 2024-2030

2. Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa

Địa chỉ: Số 302, nhà B3, khu tập thể Nghĩa Tân, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0945676969

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Thương Mại Dịch Vụ Và Xây Dựng Việt Thái – LH: 0962396702

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu tư Xây dựng Và Dịch vụ Anh Nghĩa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không?

Đặt cọc là kết quả thỏa thuận về việc bên mua giao trước cho bên bán một khoản tiền với giao kết thời gian cụ thể để đảm bảo rằng hợp đồng mua bán sẽ được thực hiện một cách chắc chắn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc liệu “Hợp đồng đặt cọc có cần công chứng không? Bài viết dưới đây Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giúp quý khách hàng có câu trả lời chính xác nhất.

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Thủ tục tố tụng gồm các bước nào?

Tố tụng là gì? Thủ tục tố tụng dân sự, tố tụng hành chính, tố tụng hình sự gồm những bước nào? Mời bạn đọc cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân

Hôn nhân đóng vai trò quan trọng trong sự vận động và phát triển của xã hội loài người. Hôn nhân là gì? Tài sản phân chia sau hôn nhân được quy định ra sao? Mời bạn đọc cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết này.