Văn phòng và dịch vụ công chứng quận Hoàng Mai ở đâu uy tín?

27/03/2021

Quận Hoàng Mai Hà Nội là một trong những quận nằm ở phía Đông Nam của thành phố Hà Nội. Nếu như bạn đang sinh sống tại quận Hoàng Mai và đang tìm kiếm một địa chỉ văn phòng công chứng chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác. Thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Tham khảo ngay Top những văn phòng công chứng, dịch vụ công chứng uy tín tại quận Hoàng Mai dưới đây để chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhé!

Top những văn phòng và dịch vụ công chứng chuyên nghiệp được đánh giá cao tại quận Hoàng Mai

Tại quận Hoàng Mai có rất nhiều văn phòng công chứng cung cấp các dịch vụ công chứng. Tuy nhiên để tìm một đơn vị chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề nhanh chóng, không phải là chuyện dễ dàng. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một vài địa chỉ được đánh giá uy tín cho các bạn tham khảo.

Phòng công chứng số 6

Phòng công chứng số 6 là phòng công chứng được thành lập từ rất sớm 13/10/2005 nên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Các dịch vụ cung cấp cấp bao gồm có: công chứng hợp đồng, giao dịch, chứng nhận chữ ký, chứng thực bản sao… Phòng công chứng số 6 cũng trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất được khách hàng đánh giá cao. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp khách hàng giải quyết được nhiều dịch vụ chất lượng cao và an toàn, chính xác.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Kim Đồng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai
  • Điện thoại: 024 36.647.860

Văn phòng công chứng Hoàng Mai

Địa chỉ thứ 2 phải kể đến là văn phòng công chứng Hoàng Mai. Được ra đời với sứ mệnh là thực hiện các dịch vụ công chứng chuyển nhượng, thừa kế, ủy quyền và đăng ký sang tên các loại như: sổ đỏ nhà đất, ô tô, xe máy… Với chuyên môn cao có khả năng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu công chứng của người dân. Đồng thời dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá là tận tâm, chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình và niềm nở đảm bảo tối đa quyền lợi của khahcs hàng theo pháp luật.

Địa chỉ liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1253 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai
  • Điện thoại: 024 22.181.476

Văn phòng công chứng Đào Ngà

Một lựa chọn hoàn hảo nữa dành cho các bạn đó là văn phòng công chứng Đào Ngà. Đây là văn phòng công chứng đầu tiên có hoạt động tư vấn, hỗ trợ mà các công chứng viên là Tiến sĩ luật, Thạc sĩ luật… Và đây cũng là địa chỉ có tiềm năng phát triển trở thành một trong những văn phòng công chứng lớn mạnh sau này. Mang đến cho khách hàng không chỉ dịch vụ công chứng mà còn cả sự tư vấn hỗ trợ. Dịch vụ ở đây không chỉ nhanh chóng mà còn thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật.  

>>>Xem thêm: phòng công chứng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 279 Vũ Tông Phan, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 6421 733

Văn phòng công chứng A18

Và ở vị trí cuối cùng là dịch vụ của văn phòng công chứng A18. Được thành lập năm 2012 mang đến cho khách hàng các giao dịch và hợp đồng trong các lĩnh vực về dân sự, kinh tê và thương mại… Đội ngũ nhân viên ở đây có đầy đủ kiến thức chuyên sâu và dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ làm hài lòng khách hàng mà còn góp phần vào công cuộc giảm tải thủ tục hành chính. Đặc biệt hơn nữa là văn phòng công chứng này còn làm việc ngày nghỉ, lễ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 767 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai
  • SĐT: 024 36.687.160

Ngoài 4 văn phòng và dịch vụ công chứng kể trên thì bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Là một đơn vị luôn được đánh giá cao về chất lượng và thuộc TOP đầu những văn phòng công chứng uy tín tại Hà Nội. Đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi:

  • Dịch vụ văn phòng công chứng chuyên nghiệp, nhanh chóng và đảm bảo uy tín, an toàn pháp luật.
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình.
  • Chi phí được công khai minh bạch, rõ ràng
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng, linh hoạt và tận tâm, luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Như vậy nếu bạn có nhu cầu công chứng hãy tham khảo các địa chỉ trên đây hoặc liên hệ với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Tel: 0966.22.7979 - Fax: (0935.669.669)

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.