Văn phòng công chứng Yên Phụ quận Tây Hồ

23/03/2023

Có rất nhiều trường hợp phải sử dụng đến giấy tờ cần có công chứng. Bạn đang có nhu cầu muốn công chứng một số giấy tờ và đang tìm văn phòng công chứng tại Yên Phụ nhanh chóng, hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Tại Nguyễn Huệ, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thủ tục để tiến hành công chứng một cách dễ dàng.

>>> Xem ngay: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả nhanh tránh mất tiền oan

Phố Yên Phụ có chiều dài khoảng 1100m và đường Yên Phụ có chiều dài khoảng 1500m. Đường, Phố Yên Phụ thuộc địa phận các phường Yên Phụ, Trúc Bạch, Phúc Xá, Nguyễn Trung Trực quận Ba Đình, Hà Nội. Khởi đầu từ vòng xuyến giao với các đường Âu Cơ, Nghi Tàm, chạy dài men theo Hồ Tây, ngang qua các phố Thanh Niên, Cửa Bắc, Hàng Bún, Hàng Than, Hòe Nhai, Hàng Đậu và kết thúc khi giao nhau với đường Trần Nhật Duật, ngay dưới chân cầu Long Biên.

Đôi nét về đường Yên Phụ

Đường phố Yên Phụ gồm 2 trục đường, phố Yên Phụ nối từ nối đường Yên phụ ở ô Yên Phụ kéo dài đến ngã ba đường Âu Cơ, Nghi Tàm, đường Yên Phụ khởi đầu từ ô Yên Phụ, chạy dài tới chân Cầu Long Biên.

Là một đoạn trên trục đường lớn dẫn vào khu trung tâm thành phố và một số cây cầu bắc qua Sông Hồng như Cầu Long Biên, Cầu Nhật Tân, Cầu Thăng Long, nối với một số quận, huyện như Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh và một số tỉnh thành tiếp giáp.

Một số địa điểm nổi bật trên đường Yên Phụ

  • Trụ Sở Công An Phường Yên Phụ
  • Trường THPT Đinh Tiên Hoàng
  • Chung cư Aqua Central Hà Nội
  • Bưu điện Yên Phụ
  • Nhà máy nước Yên Phụ
  • Nhà Hàng Phở Hà Thành
  • Phòng Khám Tai Mũi Họng
  • Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
  • Trung Tâm Thương Mại Hà Nội Aqua Central
  • Điểm Trung Chuyển Xe Buýt Long Biên

Nằm kế bên là Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch là hai địa điểm thăm quan nổi tiếng của Hà Nội, không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu tình, có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng. Dân cư sinh sống 2 bên đường khá đông đúc, hệ thống cơ sở hạ tầng trên đường rất phát triển, có các tòa nhà lớn, khu thương mại, thẩm mỹ viện, nhà hàng, khách sạn.. Rải rác trên đường còn có nhiều cửa hàng, nhà hàng ngon phục vụ nhu cầu ăn uống đa dạng cho mọi người.

Bạn đang có nhu cầu muốn công chứng một số giấy tờ và đang tìm kiếm văn phòng công chứng uy tín tại khu vực Yên Phụ hãy đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thủ tục công chứng một cách nhanh chóng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Máy phát hiện sổ đỏ thật giả

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chính xác, bảo mật, nhanh chóng

Tuân thủ các tiêu chí của hiến pháp và pháp luật, tôn trọng đạo đức hành nghề công chứng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự uy tín, tính pháp lý rõ ràng. Đặc biệt, văn phòng công chứng này giúp giải quyết công việc và thủ tục pháp lý phù hợp. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn về thủ tục công chứng.

Ngoài ra, còn giúp xử lý nhanh và linh hoạt các thủ tục công chứng. So với các văn phòng khác trên thị trường, giá công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có mức siêu ưu đãi và theo đúng quy định của pháp luật, công khai minh bạch và rõ ràng.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ uy tín, chuyên nghiệp

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?