Văn phòng công chứng Tố Hữu ở đâu? Thuộc quận nào?

12/05/2023

Tại Việt Nam, công chứng là dịch vụ không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức,…Đặc biệt là ở thành phố Hà Nội – nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng ngày một tăng cao. Bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu phòng công chứng Tố Hữu uy tín ở Hà Nội.

Đường Tố Hữu có chiều dài 5,6km và chiều rộng 42m. Đường Tố Hữu thuộc địa phận các phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm; phường Vạn Phúc, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Đi từ ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến, qua các khu đô thị Trung Văn, Văn Khê, An Hưng, tới vòng xuyến La Khê giao với đường Lê Trọng Tấn.

Đôi nét về Tố Hữu

Tố Hữu (1920-2002) tên thật là Nguyễn Kim Thành quê ở Quảng Điền, Thừa Thiên – Huế. Ông từng giữ các chức vụ quan trọng như Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng Bộ trưởng, Trưởng ban Khoa giáo Trung ương, Hiệu trưởng trường Nguyễn Ái Quốc.

Hơn nữa, Tố Hữu là một trong những tác giả có vị trí đặc biệt quan trọng và là một nhà thơ tiêu biểu của dòng thơ Cách mạng Việt Nam với các tác phẩm văn học nổi tiếng như: Việt Bắc, Gió lộng, Ra trận, Máu và hoa,…

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng tại Hải Phòng

Một số địa điểm nổi bật trên đường Tố Hữu:

  • Tòa Nhà Bắc Hà
  • Tòa nhà Tây Hà Tower
  • Công viên hồ Phùng Khoang
  • Trường THPT Trung Văn
  • Chung cư Roman Plaza
  • Chung cư The Pride
  • Chung cư MHD Trung Văn
  • Tòa nhà HUD Tower

Đường Tố Hữu là tuyến đường trung tâm của thành phố Hà Nội, đường này được xem là tuyến đường kiểu mẫu, huyết mạch cho trục phía Tây Nam Hà Nội. Trên đường Tố Hữu với hàng loạt các tòa nhà cao ốc như: Tòa tháp The Light Tower, Chung cư Bắc Hà, Tây Hà, Chung cư C14...

Bạn đang băn khoăn về thủ tục công chứng, địa chỉ công chứng hợp đồng mua bán chung cư, nhà ở tại đường Tố Hữu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ để được báo giá công chứng nhanh chóng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có uy tín không?

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ luôn luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng về tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ và chất lượng phục vụ, chất lượng văn bản đã được công chứng, chứng thực tại Phòng. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ có những dịch vụ công chứng điển hình như:

  • Sang tên sổ đỏ trọn gói, Công chứng thỏa thuận tài sản vợ chồng.
  • Công chứng thừa kế, Công chứng hợp đồng mua bán nhà và đất, Công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất, Công chứng hợp đồng thuê nhà.
  • Công chứng hợp đồng thế chấp, Công chứng ủy quyền, Dịch thuật công chứng, Công chứng hợp đồng vay tiền, Công chứng hợp đồng tặng cho hoặc mua bán ôtô, xe máy.
  • Công chứng hợp đồng thế chấp, cầm cố tài sản, Công chứng Di chúc.

Với phương châm của văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là “Nhanh gọn – Chính xác – An toàn”, trên nền tảng là đội ngũ cán bộ, nhân viên được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo bài bản, có đạo đức nghề nghiệp tốt, trình độ chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng mua bán nhà

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị ThủyThẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh

Bạn ở tỉnh Bắc Ninh và cần làm thủ tục chuyển nhượng sang tên nhà đất? Bài viết "Dịch vụ sổ đỏ uy tín tại Bắc Ninh" này chính là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu.

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo có rủi ro không?

Công chứng treo hiện vẫn còn là một khái niệm mới lạ đối với những người không thuộc lĩnh vực bất động sản hoặc công chứng. Vậy công chứng treo có rủi ro không?

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Danh sách văn phòng công chứng tại Hà Tĩnh

Bạn đang ở tỉnh Hà Tĩnh và cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ thực hiện công chứng, chứng thực? Bài viết này chính là dành cho bạn!