Văn phòng công chứng Kim Mã – Dịch vụ công chứng nhanh

27/12/2021

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận công chứng ngày càng mọc lên nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công chứng, chứng thực chính là một trong những quy trình quan trọng trên các loại hợp đồng giấy tờ. Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ công chứng nhanh tại nhà cũng như các văn phòng công chứng uy tín tại Kim Mã. Đừng lo lắng, hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:   Văn phòng công chứng Xa La

Phố Kim Mã có chiều dài 2500m và chiều rộng 12-20m. Từ ngã ba phố Sơn Tây – Nguyễn Thái Học kéo dài đến phố Cầu Giấy ở ngã ba Voi Phục. Phố nằm trên các trại Kim Mã, Vạn Phúc, Ngọc Khánh, Thủ Lệ tại tổng Nội, huyện Vĩnh Thuận cũ. Đầu phố xưa có một cửa ô là ô Thanh Bảo. Ngày nay thuộc hai phường Ngọc Khánh và phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Lịch sử Kim Mã?

Thời Pháp thuộc phố Kim Mã chỉ có tên gọi cho đoạn đầu phố đến chùa Kim Sơn ở ngã ba của phố Giang Văn Minh là phố Tám Mái. Doạn sau là quốc lộ số 11: Hà Nội – Tây Sơn( Nay thuộc đường 32). Sau hòa bình, phố Kim Mã được gọi từ ngã ba chùa Kim Sơn, nối dài thêm đoạn cuối phố Tây Sơn vào. Đoạn cuối phố những năm 80 của thế kỷ XX, mới có nhà cửa xây nối liền và dân tự gọi là phố Ngọc Khánh. Năm 1986, Hội đồng nhân dân Thành phố đặt tên Ngọc Khánh cho đoạn từ Kim Mã đến Giảng Võ và Hội đồng nhân dân Thành phố họp ngày 13/7/1996 đã xác định lại đoạn cuối của phố Kim Mã kéo dài đến ngã ba Giảng Võ – Cầu Giấy.

Phố Kim Mã được điều chỉnh độ dài tháng 7/1996 theo nghị quyết số 51/NQ/HĐ của Hội đồng nhân dân Thành phố khóa XI ngày 13/7/1996.

Một số điểm nổi bật phố Kim Mã

  • Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank
  • Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank
  • Phòng giao dịch ngân hàng VIB
  • Công ty dược phẩm Tâm  Bình
  • Tòa nhà Toserco Building

Để đáp ứng được nhu cầu về công chứng của người dân sinh sống tại Kim Mã có rất nhiều đơn vị công chứng đã xuất hiện. Tất nhiên không phải đơn vị nào cũng là nơi có thể mang đến một dịch vụ công chứng nhanh chóng, uy tín, giá tốt cho khách hàng. Bạn đang băn khoăn tìm kiếm một dịch vụ công chứng tốt ở Kim Mã, dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ công chứng những gì?

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ chuyên công chứng hầu hết những giấy tờ, văn bản cần thiết trong cuộc sống của khách hàng. Tùy theo nhu cầu về giấy tờ của mình mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ công chứng phù hợp nhất trong các dịch vụ: dịch vụ công chứng hợp đồng, dịch vụ công chứng di chúc, dịch vụ công chứng ủy quyền, dịch vụ công chứng đất đai, dịch vụ công chứng thừa kế,…

Ngoài ra, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn cung cấp dịch vụ công chứng theo yêu cầu như: Công chứng ngoài giờ, dịch thuật công chứng, sao y bản chính, sang tên sổ đỏ trọn gói, công chứng tại nhà, công chứng hộ chiếu, công chứng thế chấp,…Dù khách hàng có sử dụng dịch vụ công chứng nào của chúng tôi – dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn đều sẽ khiến bạn hài lòng.

Khi lựa chọn công chứng chuyên nghiệp Nguyễn Huệ, khách hàng chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ tại đây:

Khi gặp một vấn đề khó khăn về công chứng, có nhiều đơn vị sẽ yêu cầu khá rắc rối về giấy tờ và đôi khi họ sẽ lựa chọn từ chối giải quyết cho bạn. Thay vì đó, nếu bạn đến với Nguyễn Huệ – nhân viên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình và giúp bạn đưa ra phương án có lợi nhất.

Nếu như một số đơn vị công chứng khác luôn yêu cầu các thủ tục công chứng một cách cứng nhắc, thì dịch vụ công chứng tại Nguyễn Huệ lại ưu tiên tính linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ pháp luật. Trong phạm vi có thể, công chứng viên của Nguyễn Huệ sẽ đưa ra các giải pháp giúp khách hàng có thể thay thế một số giấy tờ còn thiếu mà vẫn cam kết đúng quy định.

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ luôn luôn phục vụ khách hàng dựa trên tinh thần trách nhiệm cao. Trong suốt quá trình hoạt động, Nguyễn Huệ chưa bao giờ để xảy ra trường hợp sai lầm nghiêm trọng nào. Mọi hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng cần công chứng đều được kiểm tra, nghiên cứu tỉ mỉ.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng tặng cho tài sản

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.