Văn phòng công chứng An Dương Vương dịch vụ hoàn hảo

25/12/2021

Bạn ở xa, bạn bận rộn trăm công ngàn việc, không có thời gian đến văn phòng công chứng. Bạn đang muốn tìm giải pháp công chứng an toàn, nhanh chóng. Hãy đến ngay với dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ - dịch vụ công chứng hoàn hảo tại nhà.

Đường An Dương Vương thuộc địa phận 2 phường Đông Ngạc quận Bắc Từ Liêm và Phú Thượng Tây Hồ, Hà Nội. Đi từ ngã ba giao với các đường Âu Cơ, Lạc Long Quân, chạy cắt qua Cầu Nhật Tân dọc theo đê Sông Hồng và kết thúc khi giao nhau với các đường Đông Ngạc, Tân Xuân đoạn ngay dưới chân Cầu Thăng Long.

>>> Có thể bạn quan tâm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật

An Dương Vương là ai?

An Dương Vương có tên thật là Phục Phán là thủ lĩnh bộ lạc Âu Việt đất Văn Lang. Sau khi được vua Hùng truyền ngôi, ông thống nhất với bộ lạc Lạc Việt lập nên nước Âu Lạc đóng đô ở Kẻ Chủ xây dựng thành Ốc để bảo vệ bờ cõi. Đền thờ ông và di tích thành cổ còn ở xã Cổ Loa, huyện Đông Anh hiện nay. Đã được xếp hạng là di tích lịch sử - văn hóa năm 1962.

Một số điểm nổi bật trên đường An Dương Vương

  • Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Hạnh Minh
  • Chung Cư Tây Hồ Riverview
  • Phường công an Phú Thượng
  • Ủy Ban Nhân Dân Phú Thượng
  • Trường Trung học phổ thông Tây Hồ
  • Nhà Hàng Tre Place
  • Đình Nhật Tảo

Đường An Dương Vương có chiều dài 3800m. Đường An Dương Vương là một đoạn trên trục đường lớn chạy từ khu trung tâm thành phố sang quận Bắc Từ Liêm. Hai đầu đường là 2 cây cầu bắc qua Sông Hồng là Cầu Nhật Tân và Cầu Thăng Long, nối giữa khu vực nội thành Hà Nội sang huyện Đông Anh và đi một số tỉnh thành lân cận. Dân cư sinh sống khá đông đúc, trên đường có một số tòa nhà chung cư lớn, quán hát, khách sạn, nhà hàng... đáp ứng tốt nơi ở, ăn uống, nghỉ ngơi cho mọi người.

Ngày nay với công việc, cuộc sống tại đường An Dương Vương khiến nhiều người không có thời gian để tới văn phòng công chứng hồ sơ giấy tờ. Chưa kể những ngày hè oi bức nhiệt độ tăng cao có lẽ không ai muốn bước chân ra đường. Với quy trình thực hiện đơn giản, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật, dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ giúp gì cho bạn?

Công chứng không chỉ được tiến hành tại các phòng công chứng nhà nước. Hiện nay có nhiều văn phòng công chứng tư nhân được ủy quyền thực hiện. Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ đã có nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn sâu được nhà nước cấp phép hoạt động.

Tại thành phố lớn trung tâm tài chính như Hà Nội thì nhu cầu công chứng là rất lớn. Các văn phòng công chứng được chia thành nhiều cấp khác nhau. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vừa có hỗ trợ công chứng, nhưng chỉ dịch thuật một số loại ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn. Văn phòng công chứng uy tín Nguyễn Huệ nhận công chứng đầy đủ các loại hình giấy tờ, hồ sơ từ khó đến dễ.

Dịch vụ tư vấn nhiệt tình, dễ hiểu

Dịch vụ công chứng Nguyễn Huệ sở hữu nhiều công chứng viên, tư vấn tận tình, đủ phần trọng tâm. Mỗi công chứng viên đều có thâm niên làm việc lâu năm, trải qua đào tạo kỹ năng chuyên môn.

Đối với khách hàng, giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tìm đến văn phòng công chứng. Theo đúng quy định, văn phòng có niêm yết chi phí tại trụ sở để thông báo chi tiết, rõ ràng đến khách hàng được biết. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không có thời gian để tìm hiểu về bản chi phí đó. Tư vấn viên của văn phòng sẽ báo giá minh bạch, trước khi ký kết hợp đồng dịch vụ. Việc làm này sẽ giúp khách hàng có thể chuẩn bị tốt nhất nguồn ngân sách cho mình.

>>> Xem thêm:  Văn phòng công chứng Lạc Long Quân

Báo giá công chứng Nguyễn Huệ tại nhà chính xác

Báo giá công chứng Nguyễn Huệ tại nhà cho từng trường hợp là khác nhau. Mỗi dịch vụ, mỗi ngôn ngữ lại có mức chi phí riêng. Thông thường, giá trị hợp đồng thương mại càng thấp thì giá cả càng rẻ. Đối với loại công chứng dịch thuật, những ngôn ngữ thông dụng sẽ có bảng phí rẻ hơn so với những ngôn ngữ lạ.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.