Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất không cần vốn

02/04/2023

Bạn đang tìm kiếm một công việc để gia tăng thu nhập, trang trải cuộc sống? Bạn mong muốn kiếm tiền thật nhanh nhưng lại chưa có vốn để kinh doanh, đầu tư? Hãy tham khảo ngay Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất - không cần vốn dưới đây!  

>>> Quan tâm nhiều nhất: Cộng tác viên công chứng là ai?

Sáng tạo nội dung trên Tiktok

TikTok là mạng xã hội đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, nền tảng này hiện có hơn 20 triệu người dùng. Đây là mảnh đất màu mỡ cho những ai đam mê sáng tạo nội dung dưới định dạng video ngắn. Chỉ cần một vài video thú vị được lên xu hướng, tài khoản của bạn sẽ dễ dàng thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Nhưng làm thế nào để chuyển hóa lượt theo dõi, lượt xem hay lượt thích ấy trở thành nguồn thu nhập?

Hãy xác định cụ thể hướng phát triển của kênh; từ đó đầu tư, chăm chút cho nội dung. Nếu nhận thấy kênh của bạn phù hợp, các nhãn hàng sẽ liên hệ hợp tác, booking PR sản phẩm/dịch vụ. Hoặc bạn có thể chủ động kiếm tiền thông qua livestream và nhận donate; tiếp thị liên kết (gắn link trong phần bio) và nhận hoa hồng từ việc người dùng click/mua hàng qua link. Thu nhập của các tiktoker có thể lên tới hàng trăm triệu mỗi tháng. 

Nhìn chung, Tiktok là nền tảng có tiềm năng lớn nhưng cũng đi kèm với tốc độ đào thải nhanh. Để kiếm tiền bền vững từ Tiktok, bạn cần phải sáng tạo không ngừng và mang đến cộng đồng những nội dung hữu ích. 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng mở cả ngày thứ 7 và chủ nhật

Cộng tác viên viết content

Nếu là người yêu thích sáng tạo nội dung nhưng không hợp với môi trường “xô bồ” như Tik Tok, bạn có thể tìm kiếm công việc cộng tác viên viết content. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tuyển CTV viết content theo hình thức làm việc từ xa (remote) nên cơ hội việc làm là vô cùng rộng mở.

Cụ thể, bạn sẽ hợp tác với các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức với vai trò cộng tác viên. Thực hiện sản xuất nội dung cho các trang tin tức - báo mạng, website, fanpage Facebook, Instagram, lên kịch bản cho video,... Để làm tốt công việc này, bạn cần siêng năng, chủ động cũng như nỗ lực trau dồi kỹ năng viết lách. Càng làm việc chăm chỉ, càng có kỹ năng viết tốt thì số lượng bài viết càng nhiều và nhuận bút/bài càng cao. 

Lưu ý, trong trường hợp nhận việc và làm việc online, bạn cần phải xác thực, tìm hiểu kỹ lưỡng về đối tác cũng như có thỏa thuận thanh toán rõ ràng.  

Cộng tác viên công chứng 

Đời sống kinh tế - xã hội ngày càng phát triển. Các hoạt động giao dịch thương mại và dân sự diễn ra sôi nổi. Theo đó, nhu cầu công chứng, chứng thực của người dân và doanh nghiệp cũng ngày một tăng cao. Thực tế trên đã tạo ra việc làm có tên gọi mới mẻ nhưng cũng đầy hứa hẹn - cộng tác viên công chứng.

Công việc của CTV công chứng là tìm kiếm, giới thiệu khách hàng đến công chứng hợp đồng, giao dịch tại Văn phòng công chứng. Sau khi thủ tục công chứng đã hoàn thành, bạn sẽ nhận được % chiết khấu (như đã thỏa thuận) dựa trên phí công chứng. 

Đặc biệt, khi làm cộng tác viên công chứng tại Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, bạn sẽ được hưởng hoa hồng lên đến 50%. Do giá trị hợp đồng tỉ lệ thuận với phí công chứng nên hợp đồng có giá trị càng cao thì tiền hoa hồng bạn nhận được càng lớn. 

Nếu bạn là người kiên trì, có khả năng đàm phán, thuyết phục, hãy thử sức ngay với công việc này! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ

Quản trị Fanpage

Hiện nay hầu hết các công ty đều xây dựng Fanpage để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Từ đó dẫn đến nhu cầu nhân sự để đảm nhiệm công việc quản lý các trang mạng xã hội. Đây chính là cơ hội việc làm dành cho bạn. 

Bạn cần hiểu rõ về cách vận hành cũng như chính sách của các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó là khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu cụ thể trên trang. Thông thường, bạn sẽ cần lên nội dung fanpage theo yêu cầu của đối tác, chịu trách nhiệm trả lời các bình luận cũng như phản hồi tin nhắn của khách hàng. Tùy thuộc vào lượng công việc mà bạn sẽ deal lương phù hợp với đối tác.

Nhân viên giao hàng (Shipper)

Hiện nay, xu hướng bán hàng online và mua sắm trực tuyến ngày càng nở rộ. Theo đó, nhu cầu giao hàng tận nơi cũng ngày một tăng cao. Đây chính là cơ hội để kiếm thêm thu nhập bằng nghề shipper. 

Không những không cần vốn, công việc này còn không đòi hỏi bằng cấp, tự do về thời gian và địa điểm làm việc. Bạn cần tìm một công việc toàn thời gian hoặc đang là sinh viên muốn tìm việc bán thời gian thì đều có thể cân nhắc. 

Thu nhập của shipper dựa trên số đơn giao cũng như chính sách thanh toán của công ty. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có được thu nhập xứng đáng. 

Để có đơn hàng đều đặn cũng như được đảm bảo quyền lợi, bạn nên đăng ký làm đối tác của các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Chẳng hạn như Shopee Express, J&T, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Grab, Baemin,... 

Trên đây là Top 5 cách kiếm tiền nhanh nhất không cần vốn. Hy vọng bạn sẽ tìm ra công việc phù hợp với bản thân, sớm có thu nhập ổn định. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.