Top 10 chung cư cao cấp nhất tại Hà Nội

30/05/2022

Sau ngày làm việc vất vả với công việc cuộc sống. Chúng ta trở về bên mái nhà, nơi dừng chân của mỗi trái tim tìm về sự bình yên. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ xin gửi đến các bạn Top 10 chung cư cao cấp nhất tại Hà Nội. Giúp cho các bạn có góc nhìn trực quan hơn và những ai đang có dự định sắm cho mình một căn chung cư sẽ có những tính toán hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Top 10 chung cư cao cấp nhất tại Hà Nội

Chung cư Vincom Park Place

Tòa tháp Vincom Park Place tọa lạc tại 191 Bà Triệu, cạnh tháp Vincom và 114 Mai Hắc Đế với 200 căn hộ,là đầu nối giao thông các khu vực Phố Huế, Bà Triệu, Đại Cồ Việt.

Quy mô dự án bao gồm 200 căn hộ và 8 penthouse (căn hộ thông tầng) có diện tích dao động từ 83-200-400m2. Mọi căn hộ đều có đầy đủ nội thất với nhiều phong cách khác nhau, nhưng có điểm chung là đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng và cảm giác không gian rộng cho mỗi căn hộ.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower

Chung cư Keangnam Hanoi Landmark Tower được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Việt Nam với chiều cao 336m. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên trục đường lớn Phạm Hùng, dự án gồm 2 tòa căn hộ cao 50 tầng và 1 tòa văn phòng – dịch vụ cao 70 tầng trên mặt đất, cung cấp không gian văn phòng, chung cư cao cấp và nhiều tiện ích lý tưởng cho một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp.

Sở hữu căn hộ cao cấp tại Keangnam, bạn sẽ được sở hữu những tiện ích tuyệt vời như, công viên dành riêng cho khu căn hộ Keangnam, trung tâm thể thao với phòng tập, sân tennis, sân cầu long, bóng bàn, bể bơi cao cấp, tường tập leo núi trong nhà, sân chơi trẻ em,…

Chung cư Vinhomes Time City

Chung cư Vinhomes Time City tọa lạc tại 458 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Một vị trí thuận tiện cho việc đi lại di chuyển quanh lòng thủ đô.

Chung cư Vinhomes Time City có những tiện ích hạ tầng mang tiêu chuẩn tầm cỡ quốc tế, bệnh viện, trường học, các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên,…chắc chắn Chung cư Vinhomes Time City sẽ là khu chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng sống nhất.

Chung cư Royal City

Chung cư Royal City tọa lạc tại số 72A, đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Không quá khi nói về khu chung cư như một thành phố hoàng gia, nơi tận hưởng cảm giác của một quý tộc. Với không gian xanh, sạch đẹp, an ninh tuyệt đối.

Chung cư Imperia Garden

Chung cư Imperia Garden tọa lạc tại địa chỉ số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Với quy mô diện tích là 42.264 m2, gồm cso 24 tòa nhà có độ cao từ 27 đến 35 tầng, các khu biệt thự và trường học liên cấp.

Chung cư Goldmark City

Chung cư Goldmark City địa chỉ tại 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô đầu tư gồm 9 tòa tháp cao tới 40 tầng, tổng số căn hộ là 5000 căn, chiếm diện tích 12,17 ha. Được thiết kế mang phong cách Singapore, với không gian sạch đẹp, mở, thoáng mát.

Chung cư Pacific Place

Chung cư Pacific Place là một trong các tòa chung cư cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ nằm tại trên mặt phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm. Vị trí tuyệt vời giữa lòng thủ đô mang đến điều kiện phát triển kinh tế và xã hội toàn diện.

Chung cư Golden Westlake

Căn hộ chung cư Golden Westlake tọa lạc tại 151 phố Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ. Đây là một trong những chung cư cao cấp ở Hà Nội có diện tích rộng rãi lên đến 2ha. Dự án bất động sản cao cấp hướng đến mục tiêu trở thành tổ hợp dân cư sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Chung cư The Link Ciputra

Chung cư The Link Ciputra là vị trí vàng thuộc quần thể khu đô thị Nam Thăng Long. Khu căn hộ The Link Ciputra có diện tích lên đến 21,610m2 bao gồm 3 tòa nhà và 21 tầng xây dựng căn hộ sang trọng. Mỗi căn hộ nối liền cùng tiền sảnh sang trọng, bên trong trang bị cửa sổ thoáng rộng thu hút luồng ánh sáng tự nhiên.

Chung cư Mulberry Lane

Chung cư Mulberry Lane nổi tiếng là một trong những chốn an cư hàng đầu thủ đô. Khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng, đường xá, tiện ích giao thông thuận lợi. Chung cư Mulberry Lane cao 35 tầng với sức chứa 246 căn hộ. Xu hướng thiết kế hướng đến cuộc sống xanh đạt tiêu chuẩn resort nghỉ dưỡng Singapore. Bố trí nội thất tiện nghi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình có nhiều thế hệ.

Mua bán chung cư có cần công chứng hợp đồng không?

Theo quy định tại Điều 122 Luật Nhà ở năm 2014, trường hợp mua bán nhà ở thương mại trong đó có nhà chung cư cần phải thực hiện công chứng, chứng thực ngoại trừ các trường hợp như: Mua bán nhà ở thuộc sở hữu Nhà nước, mua bán nhà ở xã hội, nhà ở phục vụ tái định cư.

Trên đây là Top 10 chung cư cao cấp nhất tại Hà NộiVăn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã chia sẻ tới bạn. Với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có thêm sự lựa chọn tốt nhất khi mua chung cư tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hai Bà Trưng

Bạn đang mong muốn được trải nghiệm dịch vụ công chứng tốt nhất tại phố Hai Bà Trưng? Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là một địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, chính xác tại nhà ...

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Văn phòng công chứng Yên Ninh

Dịch thuật công chứng đa ngôn ngữ được coi là một một lĩnh vực khá phức tạp. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ vẫn có những chuyên viên công chứng dịch thuật chuyên ngành đầy kinh nghiệm sẽ hoàn ...

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Vì sao phải công chứng? Văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín?

Nhu cầu sư dụng dịch vụ công chứng cũng như như tìm kiếm các văng phòng công chứng tại Hà Nội ngày càng tăng cao được thể hiện rõ khi riêng thành phố Hà Nội đã có tới hơn 100 văn phòng công chứng hành nghề. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi người dân trong khu vực này. Vậy đâu là văn phòng công chứng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng?