Danh sách Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh

21/07/2022

Những năm gần đây, nhu cầu công chứng giao dịch, hợp đồng,... tại quận Bình Thạnh ngày càng tăng cao. Để phục vụ tốt nhất cho người dân thì việc hình thành nhiều văn phòng công chứng là điều tất yếu. Người dân và doanh nghiệp nên tìm kiếm những văn VPCC uy tín - gần nhất để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc top 3 Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp hàng đầu. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Ở Hà Nội văn phòng công chứng nào uy tin nhất?

Top 3 Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh 

Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến

Văn phòng công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến được thành lập theo Quyết định số 667/QĐ-UBND ngày 23/2/2016 của Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh và Giấy Đăng ký hoạt động số 41002.0046/TP-CC-ĐKHĐ ngày 08/3/2016 của Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh.

VPCC Huỳnh Thị Ngọc Yến cung cấp các dịch vụ công chứng tiêu biểu như: 

  • Chứng nhận các loại hợp đồng, giao dịch;
  • Chứng nhận thỏa thuận xác lập chế độ tài sản của vợ chồng (lập trước khi đăng ký kết hôn);
  • Chứng nhận thỏa thuận về tài sản (chung, riêng) của vợ chồng;
  • Chứng thực chữ ký, chứng nhận bản dịch và chứng thực bản sao từ bản chính các giấy tờ, văn bản bằng tiếng Việt và tiếng nước ngoài.

Đội ngũ Công chứng viên và chuyên viên đều từng là công chức, viên chức của các phòng Công chứng Nhà nước. Có kiến thức chuyên môn sâu, nhiều kinh nghiệm và làm việc theo quy trình chuyên nghiệp.

Phương châm hoạt động của VPCC Huỳnh Thị Ngọc Yến là luôn tuân thủ quy tắc đạo đức hành nghề công chứng, trên tinh thần “nhanh chóng, kịp thời, chính xác và đúng pháp luật”.

>>> Quan tâm nhiều nhất: Văn phòng công chứng có làm việc ngày nghỉ không?

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 50A Nơ Trang Long, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3518 0292

Email: vpcc.huynhthingocyen@gmail.com

Website: congchunghuynhthingocyen.vn

Văn phòng công chứng Bình Thạnh 

Văn phòng công chứng Bình Thạnh được thành lập theo Quyết định số 4074/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh và Giấy đăng ký hoạt động số 41.02.0035/TP-CC-ĐKHĐ của Sở Tư Pháp Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Lĩnh vực hoạt động: 

  • Công chứng hợp đồng mua bán, vay, mượn, thế chấp, cầm cố tài sản; 
  • Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, tặng cho nhà ở và quyền sử dụng đất; 
  • Công chứng hợp đồng cho thuê, thừa kế, thế chấp, bảo lãnh, góp vốn bằng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất; 
  • Công chứng thỏa thuận phân chia, nhập và xác nhận tài sản của vợ, chồng; 
  • Công chứng di chúc, khai nhận di sản, thỏa thuận phân chia di sản, từ chối nhận di sản, nhận lưu giữ di chúc; 
  • Công chứng hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền; 
  • Công chứng hợp đồng có yếu tố nước ngoài; 
  • Công chứng hợp đồng trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ và các hợp đồng, giao dịch khác…theo yêu cầu của khách hàng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 164 Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc phường 21, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 028 3840 4654 – 028 3840 5359

Email: vpccbinhthanh@gmail.com

Phòng công chứng số 6

Phòng Công chứng số 6 TP. Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 28/2006/QĐ-UB ngày 21 tháng 2 năm 2006 của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, là đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Tư pháp, có trụ sở, con dấu và tài khoản riêng, chính thức hoạt động từ ngày 15 tháng 3 năm 2006.

Với phương châm “Phục vụ tận tình, hiệu quả, an toàn và đúng pháp luật”, Phòng Công chứng số 6 luôn nỗ lực mang đến khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Phòng công chứng cung cấp dịch vụ công chứng nhanh chóng, thuận tiện, chính xác và an toàn về pháp luật. Đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng khi tham gia hợp đồng, giao dịch. 

Đồng thời chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên của Phòng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 47A Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028-62976822

Fax: 028 – 62976824

Website: congchung6.gov.vn

>>>>Xem thêm: dịch vụ làm sổ đỏ

Trên đây là danh sách các Văn phòng công chứng Quận Bình Thạnh được đông đảo người dân, doanh nghiệp tin tưởng, chọn lựa dịch vụ. Chúng tôi hy vọng bạn đọc đã có cho mình nguồn tư liệu để tham khảo khi có nhu cầu công chứng giấy tờ tại Bình Thạnh. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó, Văn phòng còn có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.