Danh sách ngân hàng thương mại cổ phần tại Hà Nội

19/04/2023

Bạn đang tìm kiếm ngân hàng uy tín Việt Nam? Bạn đang có định hướng sự nghiệp liên quan đến ngành tài chính ngân hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bài viết dưới đây, VPCC Nguyễn Huệ sẽ đem đến danh sách ngân hàng thương mại cổ phần tại Hà Nội được đánh giá cao nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Danh sách khách sạn 5 sao tại Hà Nội

Ngân hàng thương mại cổ phần là gì?

Ngân hàng Thương mại Cổ phần là Ngân hàng Thương mại. Được góp vốn của từ 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên theo hình thức cổ phần. Tỷ lệ sở hữu cổ phần của các cá nhân, tổ chức góp vốn được Ngân hàng Nhà nước quy định rất chặt chẽ. Nhóm Ngân hàng Thương mại bao gồm: NHTMCP, NHTM Nhà nước, NH 100% vốn nước ngoài và NH Liên doanh.

Danh sách ngân hàng thương mại cổ phần tại Hà Nội

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam

Vietcombank là một trong bốn ngân hàng lớn nhất trong nước, có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam. Đây cũng là một trong các ngân hàng trực thuộc nhà nước có độ uy tín cao nhất hiện nay.

Ngân hàng Vietcombank có tầm nhìn dài hạn cho đến năm 2030 gồm các định hướng phát triển. Ngân hàng Vietcombank được mệnh danh là ngân hàng số 1 tại Việt Nam.

Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – MB Bank

MB Bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội. Được thành lập vào năm 1994, trải qua gần 28 năm phát triển, MB Bank khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Top 10 ngân hàng lớn nhất Việt Nam

MB Bank đã trở thành tập đoàn đa năng hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực tài chính với các công ty con như: MBCapital, MBS, MIC,...

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Vietinbank

Vietinbank hay còn được gọi là Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam. Đây chính là một trong các ngân hàng ở Việt Nam tiên phong trong việc phát triển vững mạnh dựa trên nền tảng giá trị mang đến cho khách hàng, cổ đông và người lao động.

Vietinbank thành lập năm 1988, trải qua nhiều năm hoạt động, Vietinbank hiện đang sở hữu hơn 1200 chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp trong, ngoài nước.

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương – Techcombank

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương hay còn biết đến với các tên Techcombank, với vốn điều lệ ban đầu chỉ 20 tỷ đồng vào năm 1993.

Đến nay, Techcombank đã vươn mình lên thành ngân hàng có nguồn vốn lớn hàng đầu của Việt Nam với hơn 300 văn phòng đại diện tại hầu hết các tỉnh thành, đáp ứng nhu cầu giao dịch và an toàn tài chính của nhiều người dân.

Trong vài năm gần đây, Techcombank giữ vững phong độ vượt mốc tăng trưởng so với năm trước. Tầm nhìn và chiến lược đúng đắn này đã giúp Ngân hàng Kỹ thương liên tiếp mở rộng quy mô hoạt động.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển – BIDV

BIDV có tên đầy đủ là Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Được thành lập từ năm 1957, BIDV là một trong các ngân hàng ở Việt Nam có độ nhận diện thương hiệu rộng khắp cả nước.

Trải qua hơn 65 năm hình thành và phát triển, BIDV khẳng định vị thế tài chính ngân hàng lâu đời nhất tại Việt Nam và có phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành phố.

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – ACB

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu với hơn 27 năm hình thành và phát triển vấn luôn khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng số một tại Việt Nam. ACB tự tin với lợi thế cạnh tranh về định hướng khách hàng, kết quả tài chính bền vững, quản lý rủi ro hiệu quả, và dẫn đầu về đạo đức kinh doanh.

Giá trị cốt lõi mà ngân hàng Á Châu theo đuổi là Chính trực – Cách tân – Cẩn trọng – Hài hoà – Hiệu quả.

Ngân hàng TMCP Quốc Tế - VIB

Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (VIB) được thành lập ngày 18/9/1996, là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam. Ngân hàng hiện có hơn 11.000 cán bộ nhân viên, 174 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả - Phí công chứng hợp đồng thế chấp - Tìm cộng tác viên ngành công chứng thu nhập hấp dẫn

Kết luận

Trên đây là danh sách ngân hàng thương mại cổ phần tại Hà Nội được đánh giá cao. Hy vọng bạn có thêm những kiến thức về ngành tài chính ngân hàng cũng như các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ngân hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.