Danh sách khách sạn 5 sao tại Hà Nội

15/04/2023

Hà Nội luôn là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bạn đang có dự định đến thủ đô và muốn tìm kiếm khách sạn 5 sao tại Hà Nội? VPCC Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách khách sạn 5 sao sang trọng nhất tại Hà Nội.

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại Việt Nam? 

Khách sạn 5 sao là tiêu chuẩn khách sạn cao nhất ở Việt Nam hiện nay. Tiêu chuẩn xếp hạng khách sạn 5 sao đối với không gian chung của khách sạn gồm:

  • Khách sạn phải được đặt ở vị trí giao thông thuận tiện, môi trường cảnh quan xung quanh sạch đẹp.
  • Thiết kế kiến trúc đặc biệt, kiểu dáng đẹp, thiết kế nội thất đẹp, trang nhã, thống nhất.
  • Số lượng phòng tối thiểu 100 phòng
  • Có không gian xanh, sân vườn rộng
  • Các loại phòng ăn uống cần có: phòng ăn Á, Âu, các phòng tiệc, đặc sản, quầy bar đêm có sàn nhảy và dàn nhạc.
  • Khu vực gửi xe của khách sạn phải đủ sử dụng cho 50% tổng số buồng phòng.

Danh sách khách sạn 5 sao sang trọng, cao cấp tại Hà Nội

Khách sạn Lotte Hà Nội

Khách sạn Lotte Hà Nội tọa lạc tại góc cắt giữa hai phố Liễu Giai và Đào Tấn thuộc quận Ba Đình, khách sạn Lotte Hà Nội là sự kết nối và tổng hòa giữa khu phố cổ Hà Nội giàu truyền thống và khu đô thị mới đang ngày một phát triển với tương lai tươi sáng. Nằm trên những tầng cao nhất của toà nhà 65 tầng tráng lệ, khách sạn Lotte Hà Nội tự hào là đại diện cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế mới tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cùng với 318 phòng sang trọng, được thiết kế với các họa tiết từ thiên nhiên tươi đẹp và các mẫu thanh lịch truyền thống của Việt Nam, tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố, các phòng và suite máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, két sắt an toàn, truyền hình cáp,...

Ngoài ra, tại khách sạn Lotte Hà Nội còn có các dịch vụ nổi bật khác như:

  • Ăn uống là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hảo hạng và tầm nhìn ngoạn mục từ tòa cao ốc sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho thực khách
  • Ba phòng tiệc với kích thước đa dạng và trung tâm đám cưới đặc biệt với phòng cô dâu độc đáo là lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các sự kiện
  • Trung tâm thể dục thể thao và Spa là địa điểm lý tưởng để bạn rèn luyện và thư giãn tùy theo nhu cầu.

 

Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn Daewoo Hà Nội

Khách sạn Daewoo là một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội, được khánh thành năm 1996. Tọa lạc tại nằm ở số 360 Kim Mã, Ba Đình, được xem là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất trong thành phố Hà Nội, khách sạn được trang trí theo phong cách nghệ thuật đương đại Việt Nam. Khách sạn từng được nhiều chính khách cao cấp quốc tế như Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào, Tổng thống Brasil Luiz Inacio Lula da Silva... chọn nghỉ tại đây khi sang Việt Nam.

Được xây dựng từ năm 1996, khách sạn Hà Nội Daewoo có 411 phòng nghỉ rộng rãi và tiện nghi, được trang trí với tông màu ấm áp, trang nhã cùng nội thất gỗ cao cấp. Trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chuyên biệt đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại kì nghỉ thư giãn, thoải mái và trải nghiệm khó quên cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch ở đâu?

Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn InterContinenal Hà Nội

Khách sạn InterContinenal Hà Nội được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây Thanh Bình và nằm cạnh ngôi chùa Kim Liên 800 năm tuổi đầy cổ kính. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội vài phút lái xe, khách sạn mang đến cho khách hàng một không gian tĩnh mịch và thư thái ngay giữa lòng Hà Nội đầy hối hả.

InterContinental Hanoi Westlake là sự kết hợp hoàn hảo giữa khung cảnh thanh bình của Hồ Tây với thiết kế kiến trúc tinh tế và nét văn hóa dịch vụ truyền thống của người Việt. Khách sạn sẽ là cầu nối giúp du khách tìm đến những giá trị, nét văn hóa tinh tế của thủ đô Hà Nội cùng những trải nghiệm địa phương độc đáo.

Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Khách sạn Mövenpick Hà Nội

Khách sạn Mövenpick tọa lạc tại số 83A đường Lý Thường Kiệt, thuộc quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Khách sạn cách sân bay khoảng 30 phút và gần khu tham quan các điểm du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Văn Miếu, khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh,...

Khách sạn Mövenpick Hà Nội với tổng số 154 phòng nghỉ cao cấp vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng là một phong cách thiết kế riêng, sang trọng và quyến rũ, cùng tiện nghi hiện đại giúp du khách thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ lại. Các trang thiết bị hiện đại được trang bị trong phòng như ti-vi LCD truyền hình cáp,...

Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Melia Hanoi Hà Nội

Khách sạn Melia Hanoi tọa lạc trên phố Lý Thường Kiệt thuộc quận Hoàn Kiếm ngay trung tâm thành phố. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1999 và được nâng cấp gần nhất vào năm 2016, hiện tại do Tập đoàn Melia Hotels International quản lý. Melia Hanoi có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ăn uống và tham quan nên thường được khách nghỉ dưỡng và khách công tác lựa chọn khi đến Hà Nội.

Khách sạn Melia Hà Nội có 306 phòng, mỗi loại phòng và suite đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV truyền hình cáp, máy điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc, minibar, dụng cụ pha trà/cà phê, kết nối wifi miễn phí,...

Địa chỉ: 44 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

>>> Xem thêm: Đại chỉ đại sứ quán nước ngoài ở Việt Nam

>>> Chứng thực giấy tờ

>>> Công chứng giấy tờ ở đâu?

>>> Phí công chứng giấy tờ

>>> Địa chỉ văn phòng công chứng uy tín

Kết luận

Hi vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp du khách lựa chọn được khách sạn 5 sao phù hợp khi tới Hà Nội.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.