Top 2 văn phòng công chứng uy tín nhất quận Hà Đông

09/03/2021

Quý khách hàng đang băn khoăn về địa chỉ văn phòng công chứng dịch thuật chất lượng nhất tại Hà Đông. Các bạn đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn thống kê top 4 văn phòng công chứng và dịch thuật công chứng tại quận Hà Đông giá tốt. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ , mọi thắc mắc của khách hàng đều sẽ được các văn phòng nhanh chóng phản hồi.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu

>>> Tham khảo thêm: Báo giá công chứng tại Hà Nội

1. Văn phòng công chứng Nguyễn Hương

Văn phòng công chứng Nguyễn Hương chuyên hoạt động pháp luật, kế toán và kiểm toán. Từ đó giúp cho  người dân có được sự tư vấn pháp lý nhanh chóng nhất. Để có thể hoàn thiện được quá trình công chứng, chứng thực bạn cần phải chuẩn bị số lượng bản photo, đi kèm với đó là bản chính. Quá trình công chứng sao y rất nhanh chóng, không tốn thời gian quá nhiều. Nhưng riêng vấn đề chứng thực thì phải mất thời gian gấp 2-3 lần so với công chứng sao y.

Địa chỉ: LK5A,55 làng Việt Kiều Châu âu, KĐT Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

2. Văn phòng công chứng Nguyễn Sang

Văn phòng công chứng Nguyễn Sang chuyên cung cấp dịch vụ công chứng giấy tờ cho các doanh nghiệp thuộc hệ kinh tế tư nhân. Và đây cũng chính là cánh tay phải trợ đắc lực hỗ trợ người tiêu dùng có thể có được các khoản chứng thực sao y nhanh chóng. Và từ đó cũng hỗ trợ phần nào cho hoạt động tổ chức kinh doanh chính của doanh nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng giấy tờ, văn phòng công chứng Nguyễn Sang chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Bởi với đội ngũ nhân viên công chứng có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và đảm bảo cam kết theo đúng tiêu chuẩn pháp lý đặt ra.

Đến với Công chứng Nguyên Sang sẽ luôn đề cao tiêu chí trung thực, khách quan, tiện lợi lên hàng đầu. Điều này tạo nên sự tiên tưởng cho các doanh nghiệp cũng như người dân khi lựa chọn địa chỉ văn phòng công chứng quận Hà Đông hiện nay.

Địa chỉ: Biệt thự  L08-05, Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, phường La Khê, quận Hà Đông

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ - 165 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( trong trường hợp cần thiết văn phòng vẫn làm việc). Nhằm đảm bảo tối đa nhu cầu công chứng của quý khách hàng, chúng tôi còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, các ngày nghỉ, ngoài trụ sở, mức phí công chứng của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật hơn nữa đối với các khách hàng tiềm năng chúng tôi luôn ưu đãi đặc biệt. Có thể  nói đến với văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng.

Đến với công chứng Nguyễn Huệ chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ. Với chất lượng cùng sự uy tín sẽ là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi lựa chọn phục vụ việc công chứng giấy tờ của khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ tại phòng công chứng theo yêu cầu ở Hà Nội.

Vậy tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ mà công chứng Nguyễn Huệ mang lại. 

+ Quy trình làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cam kết đảm bảo hiệu quả công việc theo đúng tiến độ mà khách hàng đặt ra.

+ Phục vụ khách hàng 24/7. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu có thể gọi điện trực tiếp tới số đường dây nóng của chúng tôi: 0966.22.7979

+ Chuyên viên công chứng có kinh nghiệm, mang đến hiệu quả xử lý giấy tờ tốt nhất.

Điều quan trọng hơn tất cả là tại văn phòng Nguyễn Huệ không chỉ mang đến dịch vụ công chứng các bản hợp đồng mua bán, hay vay mượn mà còn công chứng các thỏa thuận phân chia, xác nhận tài sản, di chúc,…Đặc biệt các hợp đồng thương mai và công chứng bản dịch cũng được áp dụng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên viên công chứng có kinh nghiệm dày dặn vững vàng về chuyên môn chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khi đến với Nguyễn Huệ khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, bảo mật thông tin tuyệt đối. Cũng như cam kết công chứng giấy tờ đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Các giấy tờ, văn bản công chứng đa dạng và phong phú. Đáp ứng được những nhu cầu phức tạp đến từ nhiều phía của khách hàng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Tel: 0966.22.7979 - 0935.669.669

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.