Công chứng tại nhà miễn phí

26/12/2022

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu thế nào là công chứng tại nhà, công chứng ngoài trụ sở, công chứng ngoài giờ hành chính? Công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính là dịch vụ mà các Văn phòng công chứng cung cấp nhằm thực hiện công chứng theo yêu cầu. Khách hàng không cần phải đến trực tiếp Văn phòng công chứng, chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài của Văn phòng công chứng và cung cấp địa chỉ, thông tin về các loại hợp đồng, giao dịch cần công chứng. Công chứng viên sẽ tư vấn qua điện thoại, nếu gặp những trường hợp phức tạp Công chứng viên có thể đến tận nơi để tư vấn cụ thể, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ trước rồi mới thực hiện việc công chứng tại nhà.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng Hà Nội

Hiện nay, dịch vụ công chứng tại nhà, công chứng ngoài trụ sở, công chứng ngoài giờ hành chính đang được Khách hàng quan tâm rộng rãi. Tiện ích thực sự của nó là giảm thiểu chi phí đi lại, giảm bớt tình trạng chen lấn, chờ đợi khi phải đến tận nơi để thực hiện công chứng, điều đặc biệt nhất là đáp ứng được những khó khăn đối với những khách hàng ốm đau, bệnh tật không có khả năng di chuyển đến Văn phòng công chứng.

Để phục vụ nhu cầu cần thiết của Khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã đưa ra dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí 24/7 cho khách hàng lựa chọn.

công chứng tại nhà

Tại sao Khách hàng nên sử dụng dịch vụ công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính miễn phí?

khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ Công chứng tại nhà hay ở cơ quan, bệnh viện, trại giam hoặc một nơi nào đó mà Khách hàng yêu cầu Công chứng viên đến để công chứng, chứng thực hay chưa?

Nếu Khách hàng đã trải nghiệm qua các dịch vụ này rồi thì có lẽ Khách hàng cũng hiểu là phải trả thêm phụ phí cho Công chứng viên khi đến công chứng tại nhà (thông thường từ 500.000đ – 1.000.000đ/1 lần).

Để thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại cũng như về thời gian của Khách hàng. Chúng tôi, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ giới thiệu cho Khách hàng dịch vụ MIỄN PHÍ công chứng tại nhà để Khách hàng tham khảo và sử dụng khi cần thiết.

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7 và chủ nhật

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính - Công chứng Nguyễn Huệ

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tự hào là đơn vị đi đầu về cung cấp dịch vụ công chứng và công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, dịch vụ công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính của chúng tôi đã thực hiện cho rất nhiều Khách hàng tại khu vực Hà Nội và vùng lân cận. chúng tôi đã được khách hàng ghi nhận về chất lượng dịch vụ.

Các dịch vụ công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, giờ hành chính mà VPCC Nguyễn Huệ cung cấp:

- Công chứng hợp đồng Thế chấp/ Cầm cố/ Bảo lãnh

- Công chứng hợp đồng mua bán tài sản là động sản

- Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản vợ chồng

- Công chứng các văn bản về thừa kế

- Công chứng văn bản từ chối nhận di sản thừa kế

- Công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà/ đất

- Công chứng di chúc

- Công chứng hợp đồng ủy quyền định đoạt tài sản

- Công chứng hợp đồng tặng cho nhà đất

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ siêu tốc tại Hà Nội

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

Thủ tục công chứng tại nhà, ngoài trụ sở, ngoài giờ hành chính của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thấu hiểu được sự khó khăn của nhiều Khách hàng khi phải trực tiếp chuẩn bị các giấy tờ và đến Văn phòng để công chứng. Chúng tôi thực hiện công chứng tại nhà theo quy trình 05 bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng gửi yêu cầu công chứng cho chúng tôi qua điện thoại, email hoặc qua zalo, facebook.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ

Khách hàng cung cấp hồ sơ và các giấy tờcó liên quan tới yêu cầu công chứng của Khách hàng qua email hoặc qua zalo, facebook. Các loại giấy tờ cần chuẩn bị:

- Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu

- Sổ hộ khẩu

- Giấy chứng nhận sở hữu tài sản: sổ đỏ, đăng ký xe,...

- Các loại giấy tờ khác: Giấy khai sinh, giấy đăng ký kết hôn, bản án ly hôn, giấy chứng tử,....

Tùy vào yêu cầu công chứng, Khách hàng sẽ chuẩn bị giấy tờ theo sự hướng dẫn của công chứng viên.

Bước 3: Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ liên hệ với khách hàng

- Chúng tôi sẽ liên hệ lại với Khách hàng để báo giá chi phí công chứng, thù lao cho công chứng viên.

- Các phương thức thanh toán phí công chứng.

- Hướng dẫn bổ sung thêm các loại giấy tờ còn thiếu (nếu có) và chuyển qua zalo, facebook hoặc email.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phí công chứng

Dịch vụ công chứng tại nhà miễn phí

Bước 4: Thực hiện công chứng và giao hợp đồng tận nhà cho khách hàng

Kể từ thời điểm chúng tôi nhận đầy đủ hồ sơ của khách hàng và soạn thảo hợp đồng trước. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ sẽ thông báo về thời gian thực hiện công chứng. Công chứng viên sẽ đến tận nhà hoặc nơi mà khách hàng yêu cầu để ký công chứng.

Bước 5: Thực hiện việc thanh thanh toán tiền phí công chứng

Khách hàng có thể chuyển tiền qua tài khoản hoặc đến trực tiếp văn phòng nhận hợp đồng và thanh toán, (trường hợp khách hàng không muốn đến văn phòng thì có nhân viên đưa đến tận nơi giao cho khách hàng).Trong mọi trường hợp công chứng viên đến nhà Khách hàng mà công việc chưa hoàn thành do bên bán và bên mua chưa thỏa thuận được hoặc đã hoàn thành thì Khách hàng không phải trả phí đi lại cũng như bất kỳ một loại phụ phí nào khác (kể cả đi lại nhiều lần).

ây là một "sự ưu ái đặc biệt của chúng tôi" Ký ngoài trụ sở, tại nhà riêng, bệnh viện, trại giam”... đều được miễn phí dịch vụ đi lại.

Công chứng tại nhà miễn phí uy tín

Với ưu thế nhiều năm thực hiện công chứng nhanh và công chứng tại nhà miễn phí. Chúng tôi đã có một lượng khách đáng kể và tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ Công chứng viên, cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0935 669 669 – 0966 22 7979

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

MUA BÁN NHÀ ĐẤT

Nhà đất là một trong những tài sản giá trị lớn, là nơi an cư lâu dài và cũng là một khoản “đầu tư” quan trọng đối với mỗi người. Việc hiểu biết những kiến thức cơ bản khi mua bán nhà đất là một trong ...

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Phí công chứng mới cập nhật 2024, [tổng hợp các loại phí hợp đồng, giao dịch]

Hiện nay, phí công chứng được áp dụng chung đối với phòng công chứng và văn phòng công chứng. Vậy, công chứng hết bao nhiêu tiền? Biểu phí công chứng mới nhất năm 2023. Trách nhiệm nộp phí công chứng của cá nhân, tổ chức yêu cầu công chứng? Bài viết dưới đây, sẽ trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn.