Văn phòng công chứng tại phường Thượng Đình, Thanh Xuân - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phường Thượng Đình uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng có dịch vụ công chứng ngoài giờ hành chính uy tín 24/7

1. Giới thiệu thông tin về phường Thượng Đình

Phường Thượng Đình thuộc quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Phường có tổng diện tích 0,66 km², dân số 13.826 người (1999), mật độ dân số 20.948 người/km². Thượng Đình giáp với các phường trong khu vực như: Nhân Chính, Hạ Đình, Thanh Xuân Trung,… Thực tế thì trước đây phường Thượng Đình thuộc quận Đống Đa, tuy nhiên hiện nay phường Thượng Đình trực thuộc quận Thanh Xuân. 

Qua quá trình đô thị hóa và phát triển, cộng đồng cư dân phường Nhân Chính đã có nhiều thay đổi. Cư dân phường Nhân Chính chủ yếu được hình thành từ xã Nhân Chính cũ, cùng một phần nhỏ từ các làng Thượng Đình và Hạ Đình. Bên cạnh những cư dân bản địa, phường còn thu hút một lượng lớn người dân từ các tỉnh thành khác đến sinh sống và làm việc.

Văn phòng công chứng Thượng Đình

>>> Xem thêm: Các loại giấy tờ nào bắt buộc phải thực hiện việc dịch thuật công chứng?

Tốc độ phát triển của phường Thượng Đình gắn liền với tốc độ phát triển của quận Thanh Xuân. Mặt phố Thượng Đình, Nguyễn Trãi kinh doanh sầm uất, sôi động. Vỉa hè rộng, thông thoáng việc dừng đỗ xe mua hàng không gặp bất kỳ khó khăn nào. Khu đô thị cao cấp được tích hợp đa năng từ căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…thu hút đông đảo người dân đến với khu vực này.

Phường Thượng Đình chính là khu vực có nhiều KCN nhất của quận Thanh Xuân. Có thể kể đến như: Công ty thuốc lá Thăng Long, Công ty cao su sao vàng, Cơ khí Hà Nội, Công ty TNHH kính mắt Việt Nam,… Đây là nơi sinh sống của nhiều cán bộ, nhân viên làm trong các khu công nghiệp tại Thượng Đình. Một số ít là người lao động, sinh viên từ nhiều tỉnh, thành về học tập, sinh sống và làm việc trên địa bàn.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phường Thượng Đình

  • Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG Hà Nội
  • Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG Hà Nội
  • Công ty thuốc lá Thăng Long
  • Công ty cao su Sao Vàng
  • KĐT Royal City

>>> Xem thêm: Để thực hiện công chứng hợp đồng ủy quyền, người được ủy quyền cần đóng những loại chi phí nào?

Nếu bạn ở phường Thượng Đình cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Thượng Đình

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng giấy ủy quyền

+ Công chứng di chúc

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng hợp đồng tặng cho

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Chứng thực chữ ký, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục