Văn phòng công chứng tại phố Nhân Hòa, Thanh Xuân - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Nhân Hòa uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Việc công chứng di chúc tại nhà được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu thông tin về phố Nhân Hòa

Phố Nhân Hòa đi từ ngã ba gia cắt đường Quan Nhân tại số 188 (Trụ sở Công An Phường Nhân Chính), tới cổng chợ Nhân Chính, giao với đường Vũ Trọng Phụng. Phố dài 430m, rộng 5 - 6m. Phố Nhân Hòa hiện chạy qua (hoặc cũng có ở) 2 quận huyện của thành phố Hà Nội là quận Thanh Xuân và Huyện Thanh Trì.

Tên phố Nhân Hòa được đặt năm 1999, ghép từ tên hai thôn cũ Quan Nhân và Hòa Mục. Đây vốn là đất xã Nhân Chính, huyện Từ Liêm cũ. Từ năm 1996, xã chuyển thành phường Nhân Chính và sáp nhập vào quận Thanh Xuân mới thành lập.

Văn phòng công chứng Nhân Hòa

>>> Xem thêm: Danh sách địa chỉ văn phòng công chứng có dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ uy tín lấy ngay

Phố Nhân Hòa là một góc nhỏ bình yên giữa lòng thành phố. Nơi đây, cuộc sống trôi qua chậm rãi, mang đậm nét truyền thống. Những con ngõ nhỏ, những ngôi nhà san sát nhau tạo nên một không gian sống ấm cúng, thân thuộc.

Với vị trí địa lý thuận lợi, Nhân Hòa đang ngày càng thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc. Các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại cũng được đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, Nhân Hòa còn sở hữu nhiều công viên cây xanh, tạo nên một môi trường sống trong lành, thoáng mát.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nhân Hòa

  • Gò Đống Thây
  • Chợ Nhân Chính
  • Trường THCS Phan Đình Giót
  • Chung cư mini Đoàn Kết
  • Trường Mầm Non Nhân Chính

>>> Xem thêm: Thủ tục chứng thực chữ ký được thực hiện như thế nào để đảm bảo hiệu lực về pháp lý?

Nếu bạn ở phố Nhân Hòa cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nhân Hòa

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng ủy quyền định đoạt

+ Công chứng văn bản thừa kế

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục