Văn phòng công chứng tại phố Nguyễn Như Đổ, Đống Đa – Địa chỉ uy tín

26/09/2024

Với sự gia tăng nhu cầu về an toàn pháp lý trong các hoạt động như mua bán nhà đất, hợp đồng vay mượn, phòng công chứng giúp giảm thiểu rủi ro tranh chấp và bảo vệ quyền lợi của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại phố Nguyễn Như Đổ, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng và chính xác. 

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ nhà chung cư 2024: Quy trình, thời gian và chi phí

1. Giới thiệu thông tin về phố Nguyễn Như Đổ

Phố Nguyễn Như Đổ thuộc địa phận phường Văn Miếu quận Đống Đa - Hà Nội, bắt đầu từ phố Trần Quý Cáp (cạnh phòng bán vé Ga Hà Nội), qua Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Hà tới phố Ngô Sĩ Liên. Phố dài 150m, rộng 5 -6m và nằm ở trung tâm phường Văn Miếu, cách khu trung tâm thành phố khoảng 400m.

Văn phòng công chứng Nguyễn Như Đổ

Mật độ dân cư ở đây rất đông đúc vì nằm gần Ga Hà Nội và kế bên có nhiều khu di tích lịch sử và khu tham quan nổi tiếng của thủ đô nên lượng người di chuyển qua đây rất tấp nập. Phố tiếp giáp các tuyến phố như; Tôn Đức Thắng, Lê Duẩn, Nguyễn Thái Học, Hai Bà Trưng.

Phố Nguyễn Như Đổ là một con phố mang tên của một danh nhân văn hóa nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam. Nguyễn Như Đổ (1424-1525) là một nhà nho, quan lại và nhà giáo nổi tiếng thời Hậu Lê. Với tài năng và sự uyên bác, Nguyễn Như Đổ không chỉ là một vị quan thanh liêm, tận tụy, mà còn là một nhà giáo xuất sắc. Ông cũng được tôn vinh với các đóng góp trong lĩnh vực văn học.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ công chứng ngoài trụ sở nhanh chóng, uy tín, giá cả hợp lý

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nguyễn Như Đổ

  • Nhà thuốc FPT Long Châu
  • Ocean Bank Quốc Tử Giám
  • H&H Beauty Center
  • Khách Sạn Dela Seine
  • Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

...

Nếu bạn ở khu phố Nguyễn Như Đổ cần công chứng giấy tờ, công chứng sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ thì vui lòng liên hệ địa chỉ:

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Như Đổ

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục