Văn phòng công chứng tại phố Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy - Miễn phí dịch vụ tại nhà

28/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Đặng Thùy Trâm uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Thủ tục khai nhận di sản thừa kế ở đâu theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu thông tin về phố Đặng Thùy Trâm

Phố Đặng Thùy Trâm là một tuyến giao thông mới nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, khởi đầu từ đường Hoàng Quốc Việt và kết thúc tại ngã 3 giao với phố Nghĩa Tân và đường Phạm Tuấn Tài. Phố có chiều dài khoảng 500m rộng khoảng 17,5m. Phố Đặng Thùy Trâm là tuyến phố mới của thành phố Hà Nội, được UBND TP Hà Nội phê duyệt vào ngày 5 tháng 9 năm 2012.

Văn phòng công chứng Đặng Thùy Trâm

Con phố được đặt theo tên nữ bác sĩ Đặng Thùy Trâm, người đã hy sinh tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Với tinh thần y đức cao cả và tấm lòng nhân hậu, bà đã cứu chữa biết bao thương binh, mang lại niềm vui, sự sống cho đồng bào. Việc đặt tên phố theo tên bà không chỉ là để tưởng nhớ công lao to lớn của bà mà còn nhằm giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, tinh thần nhân đạo cao cả.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng có dịch vụ công chứng sơ yếu lý lịch cam kết giá rẻ uy tín 24/7

Văn phòng công chứng Đặng Thùy Trâm

Phố Đặng Thùy Trâm không chỉ là một tuyến đường giao thông quan trọng mà còn là một khu vực sầm uất với nhiều tiện ích hiện đại. Với mật độ dân cư khá đông đúc, phố tập trung nhiều cửa hàng, trung tâm ngoại ngữ, và một số công ty nhỏ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của người dân.

Việc di chuyển cũng trở nên thuận tiện hơn nhờ hệ thống giao thông kết nối với các trục đường lớn như Hoàng Quốc Việt, Phạm Tuấn Tài, Phan Văn Trường và Phố Nghĩa Tân. Bên cạnh đó, vườn hoa Đặng Thùy Trâm góp phần làm cho không khí khu vực trở nên trong lành và mát mẻ, tạo nên một môi trường sống lý tưởng.

2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Đặng Thùy Trâm

  • Tòa nhà Văn Phòng Số 16 Đặng Thùy Trâm
  • Trung Tâm Nghệ Thuật Music Talent
  • Bệnh Viện Đa Khoa Khu Vực Đặng Thùy Trâm
  • Trung tâm thương mại Indochino Plaza
  •  Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Nếu bạn ở phố Đặng Thùy Trâm cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Đặng Thùy Trâm

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng giấy ủy quyền

+ Công chứng di chúc

+ Công chứng bằng tốt nghiệp

+ Công chứng hợp đồng tặng cho

+ Công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật đa ngôn ngữ và các dịch vụ khác…

>>> Xem thêm: Bạn đọc tham khảo mẫu hợp đồng thuê đất cập nhật chi tiết nhất từ A đến Z

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục