Văn phòng công chứng tại đường Hà Trì, Hà Đông – Địa chỉ uy tín

24/09/2024

Nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu công chứng giấy tờ và hợp đồng ngày càng gia tăng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các văn phòng công chứng hoạt động hết mọi công suất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ công chứng uy tín và chất lượng tại đường Hà Trì, hãy ghé thăm Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ, chuyên công chứng tại nhà an toàn, nhanh chóng và chính xác.

>>> Xem thêm: Chí phí làm sổ đỏ lần đầu là bao nhiêu?

1. Giới thiệu thông tin về đường Hà Trì

Đường Hà Trì nằm trong quận Hà Đông, Hà Nội, và là một trong những tuyến đường phát triển năng động của khu vực. Đường Hà Trì nối liền với các tuyến đường lớn khác như đường Lê Trọng Tấn, đường Trần Phú và đường 70, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, Tuyến đường này là một phần quan trọng trong hệ thống giao thông của quận Hà Đông, giúp kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận. Giao thông thường xuyên nhộn nhịp, đặc biệt vào giờ cao điểm, nhưng được quản lý tương đối hiệu quả.

Văn phòng công chứng Hà Trì

Ngoài ra, đường Hà Trì đã được nâng cấp với mặt đường rộng rãi, hệ thống thoát nước và vỉa hè được cải thiện, đảm bảo an toàn cho người đi bộ và phương tiện. Nhiều dự án phát triển đô thị, khu dân cư và các công trình công cộng đang được triển khai, nâng cao chất lượng sống cho cư dân. Vì vậy, dọc theo đường có nhiều cửa hàng, siêu thị, và khu vực kinh doanh, phục vụ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

Đường Hà Trì tập trung nhiều khu dân cư và khu đô thị mới, thu hút nhiều người đến sinh sống, đặc biệt là các gia đình trẻ. Chính vì thế, với sự phát triển nhanh chóng, khu vực này đang hình thành một cộng đồng đa dạng và năng động. Và khu vực có một số công viên và khu vui chơi, tạo điều kiện cho cư dân thư giãn và tham gia các hoạt động ngoài trời.

>>> Xem thêm: Có thể hủy di chúc và lập di chúc mới trong những trường hợp nào và có gì cần lưu ý?

2. Một số địa điểm nổi bật tại đường Hà Trì

- Chung cư CSB

- Chung cư LTC

- Trường Mầm non Hà Trì…

Nếu bạn ở đường Hà Trì cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Hà Trì

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh chóng, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7, hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng: 

+ Mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, công chứng di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…

Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục