Văn phòng công chứng phố Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai - Miễn phí dịch vụ tại nhà

27/09/2024

Bạn đang tìm kiếm văn phòng công chứng phố Nguyễn Cảnh Dị uy tín, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy đến với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là địa chỉ công chứng hàng đầu uy tín nhất tại Hà Nội. Để đáp ứng nhu cầu công chứng, chứng thực cùng sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhất khi đi công chứng.

>>> Xem thêm: Phí dịch vụ làm sổ đỏ nhanh cho nhà mặt đất tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

1. Giới thiệu thông tin về phố Nguyễn Cảnh Dị

Tuyến phố Nguyễn Cảnh Dị thuộc phường Định Công, quận Hoàng Mai được nối từ cầu Định Công vào khu đô thị mới Đại Kim. Con phố này được đặt theo tên của danh tướng Nguyễn Cảnh Dị, một vị tướng ưu tú của của nhà Hậu Trần chống giặc Minh.

Văn phòng công chứng Nguyễn Cảnh Dị

Nguyễn Cảnh Dị là con trai của Đồng tri Khu mật viện tham mưu quân sự Nguyễn Cảnh Chân. Sau khi Nguyễn Cảnh Chân và Đặng Tất bị Giản Định Đế giết, ông cùng con Đặng Tất là Đặng Dung tôn Trần Quý Khoáng lên làm vua chống quân Minh. Mặc dù tương quan lực lượng giữa quân Hậu Trần và địch là rất chênh lệch, ông cùng Đặng Dung, Nguyễn Súy đã nhiều lần đánh bại quân Minh, nhiều phen khiến cho quân Minh phải lao đao. Về sau, lực lượng nhà Hậu Trần không chống nổi quân Minh dưới quyền chỉ huy của Trương Phụ và Mộc Thạnh. Thái bảo Nguyễn Cảnh Dị cùng vua Trùng Quang Đế, Đồng bình chương sự Đặng Dung, Thái phó Nguyễn Súy đều bị bắt.

Để tưởng nhớ ông, tên Nguyễn Cảnh Dị được đặt cho một con đường tại thủ đô Hà Nội – chính là phố Nguyễn Cảnh Dị thuộc quận Hoàng Mai hiện nay. Phố Nguyễn Cảnh Dị là một con phố sầm uất và phát triển, với nhiều tòa nhà cao tầng, cửa hàng, khu vui chơi, trường học,... Khu phố vẫn đang trong quá trình quy hoạch sửa chữa nhằm xây dựng một không gian mở rộng, thuận tiện đi lại hơn cho người dân.

Văn phòng công chứng Nguyễn Cảnh Dị

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng Hà Nội chứng giá rẻ, uy tín, dịch vụ tốt

 2. Một số địa điểm nổi bật trên phố Nguyễn Cảnh Dị

  • Chung cư Smile Building
  • Tòa nhà Bưu điện Đại Kim
  • Trung tâm du học KOKORO
  • Ngân hàng Quốc Tế - VIB Đại Kim
  • Công Ty Cổ Phần Tư vấn, xây dựng và dịch vụ Điện Việt

...

Nếu bạn ở phố Nguyễn Cảnh Dị cần hỗ trợ công chứng giấy tờ, sang tên nhà đất, dịch thuật đa ngôn ngữ tại nhà 24/7 thì vui lòng liên hệ địa chỉ: 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Văn phòng công chứng Nguyễn Cảnh Dị

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng uy tín, giá rẻ và lấy ngay cho quý khách hàng, Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ công chứng các loại hợp đồng:

+ Công chứng mua bán, chuyển nhượng nhà đất

+ Thừa kế, tặng cho, di chúc

+ Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền

+ Công chứng mua bán xe

+ Công chứng thuê nhà

+ Sao y, chứng thực, dịch thuật lấy ngay và các dịch vụ khác…                                                                                     

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng thuê nhà do bên thuê hay bên cho thuê phải trả?

Dịch vụ pháp lý của chúng tôi đáng tin cậy, công chứng nhanh, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục