Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Dojiland

29/02/2024

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đăng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế. Dưới đây văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu đến các bạn Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Dojiland

>>> Xem thêm: Sao y

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Dojiland

DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc...

DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.

>>> Xem thêm: Đối tác kinh doanh

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Dojiland

Địa chỉ liên hệ: Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, P. Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội

SĐT liên hệ: 02433662288 

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân phường Trung Tự, Đống Đa

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Dojiland. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục