Thông tin địa chỉ khách sạn Luxeden: tiện nghi và sang trọng bậc nhất Hà Nội

20/12/2023

Nếu bạn đang cần chốn nghỉ chân cho một chuyến công tác, một chuyến đi du lịch Hà Nội, hay thậm chí chỉ là muốn đổi gió, tìm đến một chốn bình yên xa rời xô bồ của cuộc sống để nạp lại năng lượng cho những hành trình tiếp theo thì khách sạn Luxeden là địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua.

>>> Xem thêm ngay: Phí công chứng mua bán căn hộ chung cư tại Hà Nội có cao không? Pháp luật quy định như thế nào?

1. Giới thiệu về khách sạn Luxeden

Luxeden Hotel, một địa điểm lưu trú danh tiếng với đẳng cấp 3 sao tọa lạc tại Quận Cầu Giấy, nổi bật với vị trí thuận lợi cho hoạt động mua sắm và kinh doanh. Khách sạn nằm cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Văn Miếu và Quốc Tử Giám chỉ 10 phút lái xe, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 20 phút đi bộ, Vườn Bách Thảo Hà Nội 24 phút đi bộ, Công viên Thủ Lệ 27 phút đi bộ và Phủ Tây Hồ (4.1 km).

Luxeden Hotel gồm 45 phòng được thiết kế với nội thất êm ái, máy lạnh, sàn gỗ và hệ thống ánh sáng ấm áp, tạo nên không gian gần gũi. Mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo và phòng tắm riêng với đầy đủ đồ dùng cá nhân cần thiết. Du khách không chỉ được trải nghiệm sự thoải mái trong từng chi tiết của phòng, mà còn có cơ hội thư giãn với các dịch vụ làm đẹp và các hoạt động giải trí thú vị.

>>> Xem thêm ngay: Thủ tục công chứng sơ yếu lý lịch tại các văn phòng công chứng? Công chứng hết bao nhiêu tiền?

Với 45 phòng khách, nhà hàng và quầy bar trên tầng 10, Luxeden Hotel cam kết mang đến cho du khách những ngày nghỉ thoải mái và đáng nhớ. Bữa sáng tự chọn được phục vụ tại nhà hàng Luxedin Restaurant, nơi cung cấp thực đơn châu Á và phương Tây suốt cả ngày. Khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng chủ yếu là khách Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, có thể bởi vì Luxeden Hotel kết hợp một cách hài hòa phong cách hiện đại của kiến trúc châu Âu với sự nhẹ nhàng và tinh tế của kiến trúc châu Á. Đồng thời, với vị trí gần khu vực đang phát triển như Cầu Giấy, Trung Hòa, Trung Yên và Mỹ Đình, khách sạn thu hút nhiều chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc.

2. Thông tin liên hệ khách sạn Luxeden

Địa chỉ: 78 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3795 8925

Email: sales@luxedenhotel.vn

Fanpage: www.facebook.com/luxedenhotel.vn/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

>>> Xem thêm ngay: Thông tin địa chỉ khách sạn Grand Plaza Hanoi: view đẹp nhất quận cầu Giấy

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ của khách sạn Luxeden. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật, tư vấn thủ tục công chứng, sổ đỏ,… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục