Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự – LH: 0904521558

06/06/2024

Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự là một đối tác pháp lý đáng tin cậy cho khách hàng. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín, văn phòng này đã và đang đóng góp tích cực vào việc xây dựng một môi trường pháp luật công bằng và minh bạch. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Luật sư tranh tụng là gì? Quy định pháp luật về luật sư tranh tụng

1. Giới thiệu về Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ BẢO CHÂU VÀ CỘNG SỰ nhận tư vấn pháp luật các lĩnh vực:Dân sự, Hình sự, Kinh tế, Hành chính. Soạn thảo các văn bản, di chúc, đơn thư, hợp đồng. Tham gia tranh tụng tại các cấp tòa án ở khắp mọi miền đất nước trong các vụ án: Hình sự: làm người bào chữa cho các bị cáo, làm người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan; Dân sự; Kinh tế: làm người bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho nguyện đơn, bị đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan.

Đội ngũ luật sư tại văn phòng Bảo Châu và Cộng sự là những chuyên gia pháp lý có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật kiến thức pháp luật mới nhất. Họ không chỉ có kỹ năng chuyên môn vững vàng mà còn sở hữu kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, giúp khách hàng hiểu rõ quyền và nghĩa vụ pháp lý của mình. Có chính sách đặc biệt ưu tiên người lao động nghèo, người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, người khuyết tật, người bị oan sai.

>>> Xem thêm: Quy trình, thủ tục khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ nhà đất cho con ở nước ngoài

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự

Địa chỉ: Số 521 đường Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 0904521558

Email: minhchau153@gmail.com.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ VPLS Nguyễn An Bình và Cộng sự – LH: 098 9084 777

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng Luật sư Bảo Châu và Cộng sự. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục