Thông tin địa chỉ hệ thống Trường THPT Vinschool, TP. Hà Nội

13/12/2023

Việc học tập ở môi trường THPT có ảnh hưởng rất lớn đến đến sự phát triển tư duy, kỹ năng mềm để các con bước tiến trên con đường tương lai. Do vậy, làm thế nào để chọn được trường cấp 3 tốt và chất lượng nhất luôn là một trong những vấn đề "nóng" mà các bậc phụ huynh quan tâm. Hiện nay, Vinschool là hệ thống trường quốc tế có quy mô lớn và đang từng bước khẳng định được vị thế dẫn đầu trong đổi mới giáo dục tại Việt Nam. Không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, Vinschool còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về hệ thống Trường THPT Vinschool tại Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Công chứng sơ yếu lý lịch đối với học sinh chưa có căn cước công dân được không?

1. Tìm hiểu thêm về hệ thống trường THPT Vinschool

Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Vinschool hiện có 50 cơ sở uy tín trên toàn quốc tập trung tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hải Phòng, Tp. Thanh Hóa, Tp. Hà Tĩnh với gần 48.000 học sinh. Đặc biệt, Vinschool đã khẳng định được vị thế tiên phong, dẫn đầu về đổi mới chương trình, triết lý giáo dục trong hệ thống các trường phổ thông tại Việt Nam. Vinschool là trường đầu tiên được Bộ Giáo dục cấp phép thực hiện chương trình tích hợp đổi mới theo Nghị định 86/2018/NĐ-CP.

Nếu như các trường học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Vinschool đã thể hiện sự khác biệt khi chương trình học được thiết kế bao gồm các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục Thể chất, giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, các môn học trải nghiệm như Công dân toàn cầu…được chú trọng như các môn văn hóa. Vinschool là trường phổ thông duy nhất đưa chương trình Việt Nam học vào giảng dạy cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Học sinh Vinschool không chỉ được trang bị Kiến thức, mà còn có Kỹ năng học tập, năng lực Tư duy, khả năng Lãnh đạo, có Phẩm chất và thái độ tốt, là những Công dân toàn cầu nhưng mang trong mình bản sắc văn hoá Việt và có lòng tự tôn dân tộc.

>>> Xem thêm: Công chứng bản dịch hộ chiếu để sang nước ngoài bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Vinschool, TP. Hà Nội

Tại khu vực Hà Nôi, Vinschool hiện có 4 cơ sở trường THPT, bao gồm:

* Trường Trung học Vinschool Times City 

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 210)

* Trường Trung học Vinschool The Harmony – trường THPT quốc tế Hà Nội

Địa chỉ: Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside 2, Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 211)

* Trường Trung học Vinschool Ocean Park – trường THPT Hà Nội hàng đầu

Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 18006511 (chọn ngôn ngữ và bấm số máy lẻ 212)

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty xuất khẩu lao động VINACONEX, Hà Nội.

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ hệ thống trường THPT Vinschool Hà Nội. Với vị thế là hệ thống trường phổ thông lớn nhất không chỉ trong phạm vi các trường THPT Hà Nội mà trên toàn Việt Nam nói chung, là đơn vị đi đầu, tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Việt Nam, Vinschool đang từng bước chuẩn bị cho học sinh của mình có khả năng đáp ứng được các yêu cầu liên tục thay đổi của tương lai.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục