Thông tin địa chỉ Công ty xuất khẩu lao động VINACONEX, Hà Nội

13/12/2023

Việc xuất khẩu lao động đã trở thành một cánh cửa mở ra cơ hội mới và sự phát triển nghề nghiệp cho nhiều người Việt Nam. Đặc biệt, giữa vô vàn những công ty dịch vụ cùng ngành hiện nay, Công ty Xuất khẩu lao động VINACONEX được coi là một trong những đơn vị nổi bật, đồng hành cùng người lao động trên con đường tìm kiếm một công việc tốt tại nước ngoài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Công ty XKLĐ VINACONEX để bạn đọc có thêm một lựa chọn phù hợp với bản thân nhé!

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng bản dịch giấy tờ xuất khẩu lao động tại Nhật Bản. 

1. Giới thiệu chung về Công ty Xuất khẩu lao động VINACONEX

Công ty xuất khẩu lao động Vinaconex là một trong các công ty đầu tiên làm về lĩnh vực xuất khẩu lao động. Từ khi thành lập, một trong những nhiệm vụ chính của công ty là cung cấp và quản lý lực lượng chuyên gia và lao động xây dựng đi làm việc tại nước ngoài. Hiện nay Vinaconex đã trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực XKLĐ.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ngoại ngữ và trình độ chuyên môn cao, VINACONEX am hiểu thị trường nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty đã được chứng nhận và cấp chứng chỉ đảm bảo hoạt động có chất lượng từ việc chọn lao động cho tới giải quyết các vấn đề chính sách cho người lao động.

Công ty xuất khẩu lao động Vinaconex là một trong các công ty đầu tiên làm về lĩnh vực xuất khẩu lao động. Từ khi thành lập, một trong những nhiệm vụ chính của công ty là cung cấp và quản lý lực lượng chuyên gia và lao động xây dựng đi làm việc tại nước ngoài. Hiện nay Vinaconex đã trở thành một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực XKLD.

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng tài liệu, giấy tờ Xuất khẩu lao động – làm việc cả ngày chủ nhật.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ngoại ngữ và trình độ chuyên môn cao, VINACONEX am hiểu thị trường nước ngoài và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty đã được chứng nhận và cấp chứng chỉ đảm bảo hoạt động có chất lượng từ việc chọn lao động cho tới giải quyết các vấn đề chính sách cho người lao động.

2. Thông tin địa chỉ

Công ty xuất khẩu lao động VINACONEX

Địa chỉ: Toà nhà VINACONEX- 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (84 24) 62849234

Fax: (84 24) 62849208

Email: info@vinaconex.com.vn

>>> Xem thêm: Địa chỉ liên hệ phòng Địa chính quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Công ty xuất khẩu lao động VINACONEX. Môi trường tại công ty được xây dựng vững chắc, mang lại sự an tâm cho những người lao động. Chúc bạn có một trải nghiệm xuất khẩu lao động tuyệt vời tại đây.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục