Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vietthink – LH: 0362028816

27/06/2024

Vietthink Law Firm & IP Agent được thành lập năm 2008, khởi nguồn từ ý tưởng của các luật sư sáng lập về xây dựng một hãng luật chuyên nghiệp, hiện đại và mang đậm bản sắc Việt Nam. Vietthink là nơi hội tụ của những luật sư đồng chí hướng, được đào tạo bài bản. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vietthink qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đối với nhà mặt phố, khi tách sổ đỏ hết bao nhiêu tiền 2024? Chi phí bao nhiêu?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Vietthink

Vietthink hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực: doanh nghiệp, thương mại (trong nước và quốc tế), đầu tư (trong nước, nước ngoài, đầu tư ra nước ngoài), dự án, M&A, sở hữu trí tuệ, đất đai, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, bảo hiểm, lao động, hợp đồng, quốc tịch, nhập cư, con nuôi, thủ tục hành chính...  Các lĩnh vực thế mạnh của Vietthink gồm: tư vấn dự án, M&A, hợp đồng, sở hữu trí tuệ và thủ tục đầu tư. Ngoài ra, Vietthink còn tư vấn về hòa giải thương mại, tố tụng và trọng tài.

Khách hàng của Vietthink chủ yếu là các doanh nghiệp, tập đoàn, tổng công ty, hiệp hội, định chế ngân hàng, tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietthink còn hỗ trợ các nhà đầu tư nước ngoài trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam và làm cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội, xúc tiến đầu tư tại nước ngoài. Ngoài ra, Vietthink còn là đối tác tin cậy của nhiều bộ, ngành ở Trung ương và chính quyền các địa phương.

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty luật tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín, dịch vụ chất lượng

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vietthink

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 6666 6886 / 086 500 5715 / 0362028816

Email: contact@vietthink.com.vn

Website: vietthink.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Unilaw – LH: 0912266811

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vietthink. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục