Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Unilaw – LH: 0912266811

27/06/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những công ty luật hàng đầu Việt Nam về luật hàng hải, bảo hiểm và đầu tư, Unilaw là một sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Unilaw mở các văn phòng luật sư uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Unilaw qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng luật sư hỗ trợ các dịch vụ pháp lý, tư vấn, tranh tụng, bào chữa

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Unilaw

Unilaw tập trung sâu vào các lĩnh vực hành nghề chuyên biệt là luật đầu tư, hàng hải và bảo hiểm. Sự chuyên sâu này giúp Unilaw có những chuyên gia, luật sư giỏi ở Việt Nam về những ngành này. Với kinh nghiệm dày dặn trong tranh tụng và nghiên cứu sâu về nhiều vụ án, Unilaw tự tin có thể bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách mạnh mẽ và công bằng, đảm bảo mọi vấn đề pháp lý của khách hàng được giải quyết một cách chuyên nghiệp.

Không chỉ giỏi trong tranh tụng, các luật sư của Unilaw còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu từ thực tế quản lý và điều hành doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự am hiểu này giúp Unilaw hiểu sâu sắc về thực tế kinh doanh, từ đó đưa ra các giải pháp pháp lý không chỉ chính xác mà còn đồng điệu với bối cảnh kinh doanh cụ thể. Với mục tiêu khiêm tốn nhưng chắc chắn, Unilaw nỗ lực không ngừng để trở thành công ty luật hàng đầu Việt Nam về hàng hải, bảo hiểm và đầu tư.

>>> Xem thêm: Chi tiết bảng giá đất làm sổ đỏ tại 63 tỉnh thành theo quy định hiện hành

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Unilaw

Địa chỉ: 57 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0912266811

Email: legal@unilaw.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Việt Phương – LH: 097 294 9646

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Unilaw. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục