Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội​​​​​​​ - HANCO9

22/05/2024

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển với trên 300 công trình, dự án được hoàn thành và đưa vào sử dụng, HANDICO đã trở thành một doanh nghiệp mạnh, hoàn thành tốt các mục tiêu mà Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội đề ra trong ngày đầu thành lập, đó là xây dựng được một tổ chức kinh tế có quy mô lớn, chính quy, đáp ứng được yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực xây dựng, phát triển nhà ở và các khu đô thị của Thủ đô Hà Nội. Hãy để văn phòng công chứng Nguyễn Huệ giới thiệu cho bạn thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội - HANCO9.

>>> Xem thêm: Phí thẩm định hồ sơ khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ do ai trả?

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội - HANCO9

Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hanco9 là một đơn vị nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự phát triển mạnh mẽ, Hanco9 đã xây dựng được uy tín vững chắc và trở thành địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu về bất động sản. Tầm nhìn của Hanco9 là trở thành sàn giao dịch bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng. Sứ mệnh của công ty là mang đến những giải pháp bất động sản toàn diện, chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu những sản phẩm bất động sản phù hợp.

Hanco9 luôn chú trọng đến chất lượng và công nghệ trong mọi hoạt động. Công ty áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng cao, sử dụng vật liệu chất lượng và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, Hanco9 cũng đầu tư vào hệ thống quản lý và phần mềm hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả và độ chính xác trong quản lý dự án và dịch vụ khách hàng. Hanco9 cam kết phát triển bền vững và bảo vệ môi trường trong mọi dự án. Công ty áp dụng các giải pháp xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Ngoài ra, Hanco9 còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng và cải thiện đời sống của người dân.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng thực hiện dịch thuật đa ngôn ngữ nhanh chóng tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội - HANCO9

Địa chỉ: Số 560 Nguyễn Văn Cừ - Q. Long Biên – Hà Nội

Điện thoại: (84) 3827 1774 /  3827 3730

Fax: (84) 3827 3730

Email: hanco9@vnn.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư & Kinh doanh BĐS V-land Việt Nam

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng số 9 Hà Nội - HANCO9. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục