Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Mặt trời mới – LH: 02438642041      

04/06/2024

Văn phòng Luật sư Mặt Trời Mới – NEWSUN LAW là tổ chức hành nghề luật chuyên nghiệp được thành lập và hoạt động theo giấy phép số 03010013/TP/ĐKHĐ do Sở tư pháp thành phố Hà Nội cấp thành lập ngày 22/3/2006. Với ý tưởng là nơi kết nối tinh hoa của các luật sư đồng nghiệp để cùng hành nghề Luật, NEWSUN LAW đã tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp tập hợp những luật sư, luật gia,... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Mặt trời mới qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mẫu văn bản công chứng văn bản thỏa thuận tài sản riêng của vợ và chồng trong thời kì hôn nhân

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Mặt trời mới

Phương pháp giải quyết công việc của NEWSUN LAW là sự kết tinh, chắt lọc tư duy của tập thể trong quá trình phân tích, nghiên cứu với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Trên cơ sở đó, Luật sư có kinh nghiệm sẽ được phân công để trực tiếp giải quyết công việc theo giải pháp tối ưu nhất đã được thông qua. Không chỉ là sự kết nối giữa các Luật sư đồng nghiệp, trong quá trình hành nghề, NEWSUN LAW còn kết nối giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng và các tổ chức đoàn thể, các cơ quan Nhà nước từ Trung ương đến địa phương.

Cho đến nay, thành công của NEWSUN LAW có được bắt nguồn từ sự tự vận động để không ngừng phát triển. NEWSUN LAW luôn chú trọng nâng cao kỹ năng thực hành nghề của các thành viên, điều này là cầu nối để chúng tôi xây dựng các nhóm làm việc gắn kết và chuyên nghiệp. Nhờ đó, các thành viên của NEWSUN LAW có thể đồng thời khai thác kỹ năng của các luật sư, chuyên viên, biên tập viên và phiên dịch viên để hỗ trợ đắc lực cho hoạt động chuyên môn pháp lý.

Ngoài ra, NEWSUN LAW  luôn quan tâm xây dựng mối quan hệ sâu rộng với báo giới và các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm hỗ trợ tốt nhất đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Đó là nền tảng cơ bản cho phép NEWSUN LAW  có thể phản ứng nhanh nhạy và tham gia một cách hiệu quả vào các giao dịch phức tạp và đầy thách thức mà không làm lỡ cơ hội hợp tác, kinh doanh của Khách hàng. 

>>> Xem thêm: 04 trường hợp không được chứng thực chữ ký theo quy định pháp luật hiện hành

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Mặt trời mới

Địa chỉ: Số 10 ngõ 35/37 đường Nguyễn An Ninh, P. Tương Mai, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3864 2041                            

Fax: 024 3662 8926

Email: vn.newsun@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bảo Hiến – LH: 0903201323

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Mặt trời mới. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục